| Hotline: 0983.970.780

Sao ca nhạc "lật đổ" sao truyền hình

Thứ Tư 02/07/2014 , 09:28 (GMT+7)

“Bà hoàng” truyền hình Oprah Winfrey đã chính thức mất ngôi vị số 1 của “Ngôi sao quyền lực nhất thế giới” sau 5 năm đứng ở vị trí đó. 

Theo công bố mới của Tạp chí Forbes (Mỹ), ngôi sao quyền lực nhất là Beyonce Knowles - cô là ngôi sao nhạc Pop, nhà thiết kế thời trang, và cũng từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim, còn Oprah Winfrey nằm ở vị trí thứ 4.

Những tiêu chí để Beyonce Knowles lật đổ được Oprah chính là khối tài sản và thu nhập. Trong chuyến lưu diễn khắp thế giới, tại mỗi điểm đến, Beyonce đều thu về gần 3 triệu đô la tiền bán vé. Theo Tạp chí Forbes, tài sản của Beyonce tăng đều 115 triệu đô la hằng năm.

Những nhân vật nổi tiếng khác từng nằm trong top 10 là cầu thủ bóng rổ LeBron James, nhà sản xuất âm nhạc Dr.Dre, nữ hoàng talkshow Ellen DeGeneres, nhà sản xuất âm nhạc Jay Z, võ sĩ quyền anh Floyd Mayweather Jnr, ca sĩ Rihanna, ca sĩ Katy Perry, nam diễn viên “Người sắt” Robert Downey.

Những ngôi sao đình đám khác như Lady Gaga, tay golf - Tiger Woods, diễn viên Angelina Jolie… đều tụt hạng và rơi ra khỏi top 10, thậm chí, nữ ca sĩ Madonna còn bị “văng” khỏi top 100.

Xem thêm
'Hò kéo pháo' - Bài hát ra đời bên chiến hào

Sinh thời, trong dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, nhạc sĩ Hoàng Vân đã kể lại hoàn cảnh ra đời ca khúc hát này.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.