| Hotline: 0983.970.780

Sao Chelsea vẫn thi đấu dù bị gãy tay

Thứ Năm 06/01/2022 , 14:50 (GMT+7)

Ống kính của phóng viên chụp lại khoảnh khắc ngón út của Kai Havertz bị biến dạng nhưng anh vẫn nén đau thi đấu cho Chelsea.

Kai Havertz đã thể hiện sự quả cảm của mình trong trận đấu giữa Chelsea và Tottenham tại Carabao Cup rạng sáng này 6/1 khi anh tiếp tục thi đấu với ngón tay bị gãy. 

Ngay phút thứ 5, sao trẻ người Đức có cơ hội đối mặt với thủ môn Hugo Lloris. Anh có pha nhảy tránh thủ môn của Tottenham và tiếp đất sai tư thế. 

Kai Havertz vẫn thi đấu dù bị gãy tay. Ảnh: Dailymail.

Kai Havertz vẫn thi đấu dù bị gãy tay. Ảnh: Dailymail.

Mặc dù ghi được bàn thắng nhưng Kai Havertz gặp chấn thương. Ống kính của phóng viên chụp lại khoảnh khắc ngón út của tuyển thủ Đức bị biến dạng. Nhân viên y tế của Chelsea sau đó băng bó tạm ngón tay cho Havertz để tiền vệ này trở lại sân.

Nén đau thi đấu, Kai Havertz chơi khá ấn tượng. Anh là tâm điểm của những pha lên bóng của Chelsea. 

Cầu thủ này đóng vai trò là cầu nối hàng công. Anh tạo ra hơn 70 đường chuyền và trong đó có 2 lần tạo cơ hội cho các đồng đội.

Tuy nhiên, Havertz chỉ thi đấu thêm 40 phút sau khi cơn đau thêm dữ dội và anh buộc phải rời sân ở cuối hiệp 1 để nhường chỗ cho Timo Werner. 

Chung cuộc, Chelsea thắng Tottenham 2-0 trong trận bán kết lượt đi League Cup mùa 2021/22. Havertz và các đồng đội sẽ chơi trận bán kết lượt về trên sân Tottenham Hotspur vào ngày 13/1. Lợi thế lớn đang nằm trong tay của The Blues. 

>>> Xem thêm: Erling Haaland sẽ rời đi ngay trong tháng 1?

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

HLV Kim Sang Sik có mặt ở Việt Nam

Tân HLV trưởng tuyển Việt Nam Kim Sang Sik gây được thiện cảm khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội), chuẩn bị ký hợp đồng với Liên Đoàn bóng đá Việt Nam

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.