| Hotline: 0983.970.780

Sập bức tường phòng giao dịch Ngân hàng NN&PTNT, một người tử vong

Thứ Tư 02/08/2017 , 11:09 (GMT+7)

Trong lúc đập bỏ bờ tường của phòng giao dịch Ngân hàng NN-PTNT, Chi nhánh Thọ Yên ( xã Thọ Thành huyện Yên Thành, Nghệ An), một người đã bị tường đổ xuống người dẫn tới tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn V. K trú ở xã Thọ Thành huyện Yên Thành (Nghệ An).

Ngày 2/8, chính quyền xã Thọ Thành huyện Yên Thành (Nghệ An) xác nhận tin trên xác nhận thông trên. Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 1/8, thời điểm trên vợ chồng ông K tham gia phá dỡ bờ tường là trụ sở cũ của Phòng giao dịch Thọ Yên (thuộc ngân hàng NN&PTNT), tuy nhiên trong quá trình làm việc, ông K đã bị bức tường cao 3,5 đổ sập xuống người khiến nạn nhân tử vong. Vợ ông K may mắn lúc đó đi ra phía ngoài nên thoát nạn.

Nhận được tin báo các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để giải quyết vụ việc trên.

Đến hôm nay (2/8) gia đình đã tổ chức tang lễ cho nạn nhân theo phong tục của địa phương.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Xuất khẩu nông sản 4 tháng đạt hơn 19 tỷ USD

Theo Thứ trưởng Phùng Đức Tiến, do có sự chuẩn bị, dự báo chính xác nên 4 tháng đầu năm, tổng kim ngạch xuất khẩu nông sản đạt hơn 19 tỷ USD (tăng hơn 23%).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.