| Hotline: 0983.970.780

SẼ CÓ BIỂU DIỄN CÁ HEO Ở VINPEARL LAND

Thứ Tư 15/06/2011 , 11:17 (GMT+7)

Đầu tháng 6 này, bốn chú cá heo ông sư, thuộc nhóm cá heo biển nhiệt đới đã về đến tổ hợp vui chơi giải trí Vinpearl Land Nha Trang.

Đầu tháng 6 này, bốn chú cá heo ông sư, thuộc nhóm cá heo biển nhiệt đới đã về đến tổ hợp vui chơi giải trí Vinpearl Land Nha Trang.

Hiện chúng đang được chăm sóc và tiếp tục huấn luyện bởi các chuyên gia và huấn luyện viên giàu kinh nghiệm đến từ Nga và Trung tâm Nhiệt đới Việt - Nga.

Theo dự kiến, vào cuối năm 2011, các chú cá heo này sẽ chính thức ra mắt và thực hiện các màn trình diễn hấp dẫn và thú vị, để phục vụ các du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng tại khu giải trí Vinpearl Land Nha Trang. Ngoài ra, tại đây khán giả nhí còn được tận mắt chứng kiến những show biểu diễn của sư tử biển và hải cẩu.

Xem thêm
Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.