| Hotline: 0983.970.780

Tai nạn kinh hoàng, xe tải đâm xe đón dâu 16 chỗ, 3 người tử vong tại chỗ

Thứ Năm 16/03/2017 , 13:09 (GMT+7)

Đang trên đường đi đón dâu theo hướng Kim Bảng về Phủ Lý (Hà Nam), xe ô tô 16 chỗ đã va chạm với xe tải chở vật liệu khiến 3 người tử vong tại chỗ, nhiều người bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h40 phút ngày 16/3, đoạn đi qua đoạn ngã 5 đường đi Bút Sơn, huyện Kim Bảng, Hà Nam.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, xe ô tô mang BKS 29B-177.xx chở 16 người đang trên đường đi đón dâu hướng đi từ Kim Bảng về Phủ Lý. Đến ngã 5 đường đi Bút Sơn thì xảy ra va chạm với chiếc xe tải mang BKS 89C-110.02 chở vật liệu xây dựng.

Cú va chạm mạnh khiến 3 người tử vong tại chỗ, nhiều người bị thương nặng, người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam cấp cứu. Tại hiện trường, theo quan sát của chúng tôi, phần đầu xe ô tô 16 chỗ bị hư hỏng nặng, các cửa kính bị vỡ toang, nhiều bộ phận trong xe ô tô bị rụng rời.

Nhận được tin báo của người dân, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam Nguyễn Xuân Dông đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo lực lượng Công an tỉnh Hà Nam phân luồng giao thông, khám nghiệm hiện trường, tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.


Chiếc xe 16 chỗ bị hư hỏng nặng
 


Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc

 


Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc

 


Chiếc xe tải va chạm với ô tô 16 chỗ

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.