| Hotline: 0983.970.780

Tập đoàn công nghiệp cao su VN: Đơn vị tiêu biểu trong công tác ANQP

Thứ Hai 08/11/2010 , 10:37 (GMT+7)

Cuối tuần qua, tại TPHCM, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam tổ chức tập huấn Luật Dân quân Tự vệ và Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện công tác giáo dục Quốc phòng – An ninh.

Ông Lê Minh Châu – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam tặng bằng khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục quốc phòng

Cuối tuần qua, tại TPHCM, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam tổ chức tập huấn Luật Dân quân Tự vệ và Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện công tác giáo dục Quốc phòng – An ninh (2001 – 2010).

Tham gia có Trung tướng Nguyễn Song Phi – Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam, đại diện lãnh đạo Quân khu 7, Bộ chỉ huy Quân sự các tỉnh, thành miền Đông và Tây Nguyên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc và trưởng phòng Thanh tra bảo vệ quân sự 85 đơn vị thành viên của Tập đoàn.

Trong khoảng 10 năm qua (2001 – 2010), đã có hơn 25.426 cán bộ, công nhân viên ngành cao su được đưa đi học bồi dưỡng kiến thức ANQP từ đối tượng 1 đến đối tượng 5. Từ Tập đoàn đến các đơn vị thành viên không chỉ cử đủ người, đúng đối tượng đi học bồi dưỡng kiến thức ANQP mà còn đảm bảo tốt kinh phí trong quá trình dạy và học. Phát biểu tại Hội nghị, Trung tướng Nguyễn Song Phi đã đánh giá rất cao công tác giáo dục ANQP của Tập đoàn và khẳng định Tập đoàn được Bộ Quốc phòng đánh giá là một đơn vị tiêu biểu nhất trong công tác xây dựng lực lượng tự vệ, giáo dục ANQP.

Được biết, trong 10 tháng đầu năm 2010, Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam đã khai thác và chế biến được trên 220.000 tấn cao su các loại. Tiêu thụ nội địa và xuất khẩu trực tiếp 210.000 tấn, tổng doanh thu trên 13.000 tỷ đồng, trong đó giá trị xuất khẩu đạt gần 395,5 triệu USD. Qua sản xuất kinh doanh đã tạo lợi nhuận trên 6.000 tỷ đồng và nộp ngân sách Nhà nước 1.300 tỷ đồng. Tập đoàn đang tổ chức thi đua nước rút nhằm hoàn thành kế hoạch khai thác 290.000 tấn cao su trong năm 2010.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khoanh vùng thiếu nước để ngừng sản xuất nông nghiệp

Công ty Thủy lợi Khánh Hòa khuyến cáo người dân không tự ý sản xuất đối với diện tích đã khoanh vùng tạm dừng sản xuất, nhằm tránh thiệt hại do không có nước tưới.