| Hotline: 0983.970.780

Tàu cá Bình Định hỏng máy, thả trôi trên biển cần ứng cứu

Thứ Năm 14/09/2017 , 13:26 (GMT+7)

Sán 14/9, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Bình Định nhận được thông báo từ Đài Thông tin duyên hải (TTDH) Nha Trang, 1 tàu cá của ngư dân Bình Định mang số hiệu BĐ 93065 TS bị hỏng máy, trên tàu có 8 lao động đang cần hỗ trợ.

Tàu cá BĐ 93065 TS (330 CV) do ông Nguyễn Đức Thái (SN1983) ở thôn Xuân An, xã Cát Minh (huyện Phù Cát, Bình Định) làm chủ kiêm thuyền trưởng. Tàu của ông Thái chuyên hành nghề rút chì, trên tàu có 8 lao động, khi đang hoạt động tại tọa độ 13,13 độ vĩ Bắc - 109,40 độ kinh Đông, cách Sông Cầu (Phú Yên) khoảng 33 hải lý về hướng Đông Đông Nam thì bị hỏng máy, không thể khắc phục được. Hiện tàu của ông Thái đang trôi tự do trên biển.

Nhận được thông tin, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Bình Định chỉ đạo Đồn Biên phòng Đề Gi (huyện Phù Cát, Bình Định) và Đài trực PCTT-TKCN BĐBP tỉnh Bình Định thường xuyên liên lạc với gia đình và chủ phương tiện, kêu gọi phương tiện hoạt động gần khu vực tàu bị nạn đến hỗ trợ lai dắt.

Hiện ngành chức năng đã liên lạc được với tàu cá BĐ 93593 TS của ông Trần Trung Trinh ở xã Cát Khánh (huyện Phù Cát, Bình Định) đề nghị tàu này ứng cứu tàu ông Thái và tàu cá làm nhiệm vụ cứu hộ đang trên đường tiếp cận và lai dắt tàu bị nạn vào bờ.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.