| Hotline: 0983.970.780

Tây Ban Nha khá 'thảnh thơi' tại EURO 2024

Chủ Nhật 30/06/2024 , 11:04 (GMT+7)

Tại vòng 1/8, tuyển Tây Ban Nha chỉ việc tiếp đón một Gruzia bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, thầy trò HLV De la Fuente liệu sẽ có chiến thắng dễ dàng?

Tuyển Tây Ban Nha vẫn chưa gặp được đối thủ xứng tầm tại EURO năm nay.

Tuyển Tây Ban Nha vẫn chưa gặp được đối thủ xứng tầm tại EURO năm nay.

Đây là trận đấu bị đánh giá chênh lệch nhất vòng 1/8 EURO 2024, nếu như tuyển Tây Ban Nha dễ dàng có được vị trí đầu bảng với thành tích toàn thắng thì Gruzia phải rất vất vả mới vượt qua được vòng bảng.

Đoàn quân của HLV De la Fuente thể hiện lối chơi vô cùng thuyết phục trong quãng thời gian vừa qua, với dàn cầu thủ trẻ chất lượng bên cạnh những cựu binh giàu kinh nghiệm, tuyển Tây Ban Nha không ngán bất kỳ đối thủ nào tại EURO năm nay. Họ là đội duy nhất toàn thắng tại vòng bảng, ghi được 5 bàn thắng và không để thủng lưới bàn nào.

Tuyển Gruzia trong lần đầu tiên tham dự EURO để lại nhiều ấn tượng trong mắt CĐV nhờ tinh thần chiến đấu và lối chơi kỷ luật. Đoàn quân thầy trò HLV Willy Sagnol sẵn sàng lùi sâu phòng ngự để chờ đợi phản công nhanh, chiến thắng 2-0 trước tuyển Bồ Đào Nha được coi là địa chấn của giải đấu.

Trong 2 lần gần nhất đối đầu, các cầu thủ Tây Ban Nha đều thắng giòn giã, ghi được đến 10 bàn và để thủng lưới 2 bàn. Dẫu vậy, trong lần tái đấu này sẽ là câu chuyện hoàn toàn khác, tuyển Gruzia đang tiến bộ từng ngày và trở nên rất khó chịu khi đấu với những đối thủ "cửa trên".

Đội hình dự kiến:

Tây Ban Nha: Simon; Cucurella, Laporte, Le Normand, Carvajal; Ruiz, Rodri, Pedri; Williams, Yamal, Morata

Georgia: Mamardashvili; Lochoshvili, Dvali, Kashia, Gvelesiani, Kakabadze; Kochorashvili, Kiteishvili, Chakvetadze; Kvaratskhelia, Mikautadze

Xem thêm
Về Bạc Liêu không chỉ nghe Dạ cổ hoài lang

Trước kia tôi thường hình dung Bạc Liêu chỉ là quê hương của nghệ thuật đờn ca tài tử với những câu vọng cổ mê hồn.

Tình yêu bóng đá bên ngoài sân cỏ

Giải vô địch bóng đá châu Âu đang sôi động ở nước Đức xa xôi, nhưng những tín đồ túc cầu giáo nước ta vẫn hồi hộp dõi theo từng trận đấu.

HLV Park Hang-Seo ứng cử làm HLV trưởng đội tuyển Ấn Độ

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-Seo đang tham gia ứng cử công việc HLV trưởng đội tuyển Ấn Độ.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.