| Hotline: 0983.970.780

Thí sinh 53 tuổi

Thứ Tư 04/06/2014 , 08:52 (GMT+7)

Dù đã bước sang tuổi 53 và có 5 đứa con, đã “lên chức” ông nội, ông ngoại của nhiều cháu nhưng ông Mới vẫn quyết chí đi học và đi thi.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, tại TT-Huế có thí sinh Nguyễn Ngọc Mới (dân tộc Cơ Tu, SN 1961, quê ở xã Thượng Nhật, huyện Nam Đông) hiện đang giữ chức Chủ tịch UBMTTQ xã Thượng Nhật.

Dù đã bước sang tuổi 53 và có 5 đứa con, đã “lên chức” ông nội, ông ngoại của nhiều cháu nhưng ông Mới vẫn quyết chí đi học và đi thi.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.