| Hotline: 0983.970.780

Tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng

Chủ Nhật 02/06/2013 , 20:45 (GMT+7)

Nơi tìm thấy cách vị trí gặp nạn khoảng 100 m xuôi theo dòng nước, cách bờ 4 m và ở độ sâu 1,5 - 2 m.

 

>> 4 sinh viên chết vì nước cuốn ở suối Thần Sa

Vào khoảng 16h45 ngày 2/6, lực lượng tìm kiếm cứu hộ của tỉnh Thái Nguyên đã tìm thấy thi thể của Lê Việt Phương, SN 1993, thường trú tại TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

Nơi tìm thấy cách vị trí gặp nạn khoảng 100 m xuôi theo dòng nước, cách bờ 4 m và ở độ sâu 1,5 - 2 m.


Rất đông người dân đã đến theo dõi việc tìm kiếm nạn nhân.

Đây là nạn nhân cuối cùng trong vụ đuối nước nghiêm trọng xảy ra vào 16h ngày 1/6 tại khu vực thác Mưa Rơi, xóm Kim Sơn, xã Thần Sa, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên.

Sau hơn 24 tiếng tính từ lúc xảy ra vụ tai nạn thương tâm, tỉnh Thái Nguyên đã huy động hơn 50 người gồm lực lượng công an, quân đội, chính quyền địa phương từ tỉnh đến huyện và bà con nhân dân xã Thần Sa nỗ lực tìm kiếm với nhiều biện pháp khẩn trương tích cực. Thi thể của 4 nạn nhân đã được tìm thấy và được gia đình chuyển về địa phương an táng.


Chiếc biển cảnh báo tạm thời mới được dựng tại hiện trường.

Huyện Võ Nhai đã hỗ trợ mỗi gia đình có người gặp nạn 3 triệu đồng, xã Thần Sa cũng hỗ trợ mỗi gia đình 1 triệu đồng.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.