| Hotline: 0983.970.780

Trạm dừng chân nghĩa tình trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi

Thứ Bảy 02/02/2019 , 13:48 (GMT+7)

Ghé các Trạm dừng chân này, người đi đường - nhiều nhất là những lao động đang làm việc ở TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh Tiền Giang, Long An, Bình Dương, Đồng Nai... về quê ăn Tết được tặng nước uống đóng chai, khăn lạnh miễn phí 

 

Từ ngày 31/01 đến 03/02/2019 (26 - 29 tháng chạp năm Mậu Tuất), Huyện Đoàn, Công an, Quân sự huyện Tam Nông (Đồng Tháp) và UBND các xã Phú Cường, Phú Hiệp đã phối hợp thực hiện mô hình Trạm dừng chân nghĩa tình trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, đặt bên đường ĐT 843 (giáp ranh 2 xã Phú Hiệp, Phú Đức) và Tỉnh lộ Võ Văn Kiệt, phía trước UBND xã Phú Cường.

Ghé các Trạm dừng chân này, người đi đường - nhiều nhất là những lao động đang làm việc ở TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh Tiền Giang, Long An, Bình Dương, Đồng Nai... về quê ăn Tết được tặng nước uống đóng chai, khăn lạnh miễn phí và tại các ngã ba, ngã tư đường trong huyện, lực lượng đoàn viên thanh niên túc trực hướng dẫn đường, giới thiệu những điểm ăn, uống hợp vệ sinh, giá cả hợp lý... Tất cả chi phí hoạt động đều do những tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện Tam Nông đóng góp hỗ trợ.

Chị Tô Thị Đào quê ở huyện Tân Châu, tỉnh An Giang làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, xuất phát từ hừng sáng sớm, chạy xe một khoảng đường khá dài và khi đến địa phận xã Phú Cường, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp được lực lượng tình nguyện phát nước uống, khăn lạnh miễn phí… chị Đào vui vẻ chia sẻ: “Chạy một đoạn đường dài cũng khá là mệt mà em cũng không biết đây là tới địa phận Đồng Tháp rồi và rất gần quê em luôn. Gặp mấy anh phát nước như vầy em cảm thấy vui ghê và mùa xuân thật là ấm áp...”.

Dưới đây là một số hình ảnh trạm dừng chân:

 
 
 
 
 
 

 

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.