| Hotline: 0983.970.780

Treo cổ tự vẫn rồi live stream trên Facebook

Thứ Tư 17/01/2018 , 14:05 (GMT+7)

Khoảng 1h30 ngày 17/1, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum tiếp nhận bệnh nhân Hà M. A, 34 tuổi, ngụ tại xã Đăk Ruồng, huyện Kon Rẫy nhưng tới làm ăn buôn bán tại xã Đăk Nên, huyện Kon Plông.

Hà M. A đang được cấp cứu tại BV

Vào khoảng 22h ngày 16/1, Hà M. A trong chiếc áo khoác lạnh màu đen và quần Jean màu xanh đã dùng dây treo cổ trong căn phòng bếp phía sau quán bán hàng tạp hóa của gia đình tại xã Đăk Nên rồi dùng điện thoại live stream trực tiếp trên trang Facebook của A, khiến hàng trăm người vào xem và bình luận.

Trong lúc đang live stream thì chị Lê Th.Tr (em gái vợ A) vô tình xem được, phát hiện sự việc liền điện thoại cho hàng xóm đến ứng cứu Hà M. A. Sau khi đưa A xuống đất, họ nhanh chóng đưa A đi cấp cứu tại BVĐK Kon Tum. Hiện bệnh nhân đang được cấp cứu tại Khoa hồi sức cấp cứu.

Chị Lê Th Nh, 30 tuổi (vợ của A) cho biết, ngày 16/1 chị tranh thủ về xã Đăk Ruồng để thăm các con, trong ngày rất nhiều lần A nhắn tin cho chị chửi bới vu vơ và dặn chị ở lại với các con, việc buôn bán ở xã Đăk Nên để A tự lo. Thấy bất an, chị Nh đã thuê xe taxi đi vào xã Đăk Nên, gần đến nơi thì biết tin vụ việc, nên lập tức cùng mọi người đưa A đi cấp cứu.

Ông Nguyễn Nghĩa Phúc, Chủ tịch UBND xã Đăk Nên cho biết, đã nắm được thông tin vụ việc và đang tiến hành kiểm tra. Được biết vợ chồng Hà M. A hiện có 3 người con (2 trai, một gái cháu trai đầu 8 tuổi và cháu nhỏ nhất 2 tuổi).

Theo chị Nh, nguyên nhân có thể do A nợ nần cờ bạc với số lượng lớn, nên nghĩ quẩn tìm đến cái chết, nhiều lần A phàn nàn vì mê cờ bạc mà đã làm khổ vợ con.

Xem thêm
Sai phạm ở loạt dự án liên quan đại gia Nguyễn Duy Hùng ở Phú Thọ

PHÚ THỌ Trong hàng loạt dự án liên quan ông Nguyễn Duy Hùng ở Phú Thọ, có nhiều dự án Báo Nông nghiệp Việt Nam và cơ quan chức năng chỉ rõ sai phạm.

Kích điện giun đất có thể bị xử phạt tới 300 triệu đồng

Theo Luật sư Dương Lê Ước An (Đoàn Luật sư TP Hà Nội), kích điện giun đất có thể bị xử phạt tối đa 300 triệu đồng hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đường lớn làm chưa xong, tỉnh lộ đã nát bét

Xe trọng tải lớn chở vật liệu thi công tuyến đường thành phố Bắc Kạn đi hồ Ba Bể chạy rầm rập ngày đêm 'cày' nát đường tỉnh 257B.

Thái Nguyên: Câu chuyện bi thảm của một vận động viên

Đó là câu chuyện về số phận bi thảm của anh Nguyễn Hồng Quang xóm Phả Lý, xã Văn Hán, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên khi không may bị phóng điện tại nương chè.

Bình luận mới nhất