| Hotline: 0983.970.780

Tưng bừng Ngày hội 'Chăm sóc đất - đón mùa mưa' tại Đắk Lắc

Thứ Hai 25/04/2016 , 10:12 (GMT+7)

Sau thành công tại Đắk Nông, công ty CP Phân bón Miền Nam tiếp tục tổ chức chương trình Ngày hội “Chăm sóc đất – đón mùa mưa” tại Sân vân động xã Ea Yong - huyện Krong Pac - thị trấn Phước An - tỉnh Đăk Lắc sáng ngày 23/4.

Gần 1.000 khách mời là bà con nông dân Đắk Lắc đã có mặt tại chương trình trong không khí rộn ràng, phấn khởi. Đây là chương trình thứ hai nằm trong chuỗi sự kiện diễn ra tại 4 tỉnh Đắk Nông, Đắk Lắc, Lâm Đồng, Gia Lai từ ngày 19/4-4/5.

Mở đầu chương trình, đại diện của Công ty CP Phân bón Miền Nam giới thiệu đến bà con nông dân bộ thương hiệu mới của công ty, bao gồm: biểu tượng của Công ty Phân bón Miền Nam và 4 biểu tượng tương ứng với 4 dòng sản phẩm: Con Ó, Long Thành, Con Én Đỏ.

Trong chương trình, các chuyên gia Phân bón Miền Nam đã giải đáp các thắc mắc của bà con về các vấn đề liên quan đến dinh dưỡng của đất, cây trồng cũng như những thắc mắc về chất lượng, công dụng và lợi ích khi bón các loại phân bón của Phân bón Miền Nam. Bà con cũng tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm của Phân bón Miền Nam để lựa chọn loại phân bón phù hợp nhất với ruộng lúa, vườn cây của mình.

Tại ngày hội, bà con nông dân còn có cơ hội nhận được các phần quà có giá trị như tivi, tủ lạnh, nồi cơm điện, máy xay sinh tố… trong chương trình bốc thăm trúng thưởng “Rộn rã mùa mưa” và tham gia các trò chơi vận động sôi nổi ngoài trời như bịt mắt đánh chiêng, kéo co, nhảy bao bố, đi cà kheo,...

Ngày hội “Chăm sóc đất – đón mùa mưa” sẽ tiếp tục đến với bà con tỉnh Lâm Đồng vào ngày 28 tháng 4 tới.

Một số hình ảnh hoạt động tại Ngày hội “Chăm sóc đất – đón mùa mưa”:

10-06-21_img_7104

10-06-21_img_7129

10-06-21_img_7161

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.