| Hotline: 0983.970.780

Vài lái xe tụ tâp tại trạm thu phí BOT QL 5 gây ùn tắc nhiều giờ

Thứ Ba 18/09/2018 , 14:40 (GMT+7)

Khoảng gần 9 giờ sáng nay (18/9), một số lái xe đã tập trung đỗ để phản đối tại trạm thu phí BOT Quốc lộ 5 (đoạn qua tỉnh Hưng Yên).

Theo thông tin từ đơn vị đang thu phí QL5: vào sáng ngày 17/9, một xe ô tô con qua trạm không trả phí và đâm gãy barie chắn ở trạm. Lực lượng bảo vệ trạm thu phí đã chặn xe này và lập biên bản xử lý, nhưng lái xe vẫn không trả phí mà quay ra kêu gọi các lái xe khác cùng phản đối và đưa lên mạng xã hội. Lái xe trên vẫn tiếp tục để xe lại trạm thu phí và lên mạng xã hội kêu gọi các lái xe khác cùng tập trung phản đối.

Và vào khoảng gần 9h sáng nay (18/9), lái xe trên quay lại trạm cùng vài lái xe khác đỗ ở các lối vào quầy thu phí để gây cản trở giao thông. Sự việc đã khiến giao thông qua trạm thu phí Quốc lộ 5 ùn ứ trong vài tiếng buổi sáng.

Lực lượng chức năng (CSGT, CSTT) công an Hưng Yên đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông và xử lý vụ việc.

Lái xe lại tập trung phản đối trạm thu thu phí BOT Quốc lộ 5 (nguồn internet)

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.