| Hotline: 0983.970.780

Venezuela: Các nghị sĩ "choảng" nhau tại Quốc hội

Thứ Sáu 11/02/2011 , 08:42 (GMT+7)

Xung đột đã xảy ra khi người đứng đầu quốc hội một viện của Venezuela, ông Fernando Soto Rojas ngắt lời Nghị sĩ đối lập Alfredo Ramos.

Ngày 10/2, các nghị sĩ ủng hộ và phản đối Tổng thống cánh tả Hugo Chavez đã ẩu đả với nhau trong một phiên họp Quốc hội Venezuela mà trong đó các bộ trưởng trong nội các bị chất vấn.
 
Xung đột đã xảy ra khi người đứng đầu quốc hội một viện của Venezuela, ông Fernando Soto Rojas ngắt lời Nghị sĩ đối lập Alfredo Ramos vì phát biểu quá thời gian cho phép.
 
Các nghị sĩ ủng hộ Tổng thống Chavez đã vỗ tay hoan nghênh hành động này, song đã sử dụng tới nắm đấm khi một nhóm các nghị sĩ đối lập tiến tới diễn đàn của ông Soto Rojas để phải đối.
 
Các kênh truyền thông đã ngừng phát sóng trên toàn quốc khi diễn ra vụ ẩu đả, kéo dài khoảng vài phút.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Đông Nam bộ hướng đến phát triển nông nghiệp công nghệ cao, sinh thái, hữu cơ

Đây là một trong những phương hướng phát triển về nông, lâm nghiệp, thủy sản được đặt ra trong Phê duyệt Quy hoạch vùng Đông Nam bộ thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Đội Bình nghĩa sĩ Hà thành muôn thuở chẳng phai mờ

Ông Đặng Đình Tân - nguyên Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ cho biết, để ghi công cụ Đội Bình, tổng Đại Bối đổi tên thành tổng Đội Bình, nay là xã Đội Bình.