| Hotline: 0983.970.780

Việt Úc tiếp tục ra mắt Chương trình Tham quan trực tuyến 360 độ: Trung tâm Di truyền và Chọn giống tôm bố mẹ

Thứ Năm 23/02/2023 , 09:15 (GMT+7)

Năm 2022, Tập đoàn Việt Úc đã chính thức cho ra mắt chương trình Tham quan trực tuyến 360 độ với tour Khu Phức hợp sản xuất Tôm giống công nghệ cao.

Nhằm mục đích giúp cho các khách hàng, bà con nuôi tôm, đối tác, nhà đầu tư… dù ở xa, không có nhiều thời gian, vẫn có cơ hội đến tham quan trực tiếp một cách dễ dàng.

Nhân dịp đầu năm 2023, Tập đoàn tiếp tục mở rộng chương trình tham quan với Tour Trung tâm Di truyền và Chọn giống tôm bố mẹ. Đây là phân khúc đầu tiên và quan trọng trong chuỗi giá trị khép kín ngành tôm. Đặc biệt, không phải ai cũng có thể đến trực tiếp tận nơi để tham quan được bởi tính nghiêm ngặt về an toàn sinh học toàn khu.

 

Lợi ích thiết thực của Chương trình Tham quan trực tuyến

Dù ở bất cứ đâu, bạn chỉ cần 1 chiếc điện thoại hay máy tính có kết nối internet là tham quan được. Do đó, khách hàng, đối tác, người nuôi… sẽ không phải tốn nhiều thời gian hay kinh phí đi lại, để trải nghiệm.

Đặc biệt, các hình ảnh được mô phỏng góc 360 độ một cách sống động, chân thực từ toàn cảnh đến cận cảnh. Qua đó giúp người dùng sẽ có cảm giác như đang có mặt tại hiện trường.

Ngoài ra, chương trình giúp nâng cao trải nghiệm cho người dùng nhiều hơn nhờ được thiết kế theo hướng gây sự tò mò, kết hợp với các hình ảnh – thuyết minh rải khắp các giai đoạn, nhờ đó, khách tham quan không chỉ xem lướt qua mà còn quay lại lần sau. 

Chương trình tham quan có gì hấp dẫn?

2 tour tham quan đặc sắc nhất trong toàn chuỗi giá trị khép kín được Việt Úc giới thiệu trong chương trình: Tour thứ nhất: Bà con sẽ hiểu hơn về sự đầu tư, các công nghệ ứng dụng trong Khu Phức hợp sản xuất tôm giống công nghệ cao của Việt Úc. Đặc biệt là quy trình để sản xuất ra tôm giống chất lượng.

Thứ hai: Bà con sẽ có cơ hội tham quan Trung tâm Di truyền và Chọn giống tôm bố mẹ. Đây là phân khúc được kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt về an toàn sinh học. Do đó, khách tham quan rất hiếm khi được trực tiếp vào bên trong Trung tâm. Nhưng với công nghệ 360 độ này, bà con sẽ có cơ hội hiểu rõ hơn về những công nghệ ứng dụng, hoạt động sản xuất trong phân khúc tôm bố mẹ, thông qua những hình ảnh được tái hiện chân thực, sống động. Việt Úc là Tập đoàn đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đã xây dựng 1 Trung tâm Di truyền và Chọn giống tôm bố mẹ với quy mô lớn, bài bản. Từ việc chủ động được nguồn tôm bố mẹ để cho ra nguồn tôm giống chất lượng, đáp ứng nhu cầu của bà con nuôi tôm khắp cả nước.

Thông qua chương trình tham quan, bà con càng thêm vững tin vào uy tín của một Tập đoàn Thủy sản hàng đầu tại Việt Nam, tin tưởng vào chất lượng của hai dòng tôm giống Công nghệ cao VUS Leader 21 và VUS Leader 1/000 chuyên cho độ mặn cực thấp.

 
 

Tham gia Tour bằng cách nào?

Người dùng chỉ cần chọn 1 trong 2 cách đơn giản như sau:

– Cách 1: Vào thẳng trang www.VietUc.com hoặc www.ChuyenGiaTom.com, bấm vào nút “Tham Quan Trực Tuyến” như hình bên dưới.

 
 

Cách 2: Vào thẳng chuyên trang www.Thamquanvietuc.com

Bước 1: Vào trang thamquanvietuc.com và nhấp vào biểu tượng tam giác

 

Bước 2: Xem video giới thiệu tổng quan Tập đoàn và nhấp vào biểu tượng “Lựa chọn Tour tham quan”

Bước 3: Lựa chọn 1 trong 2 tour để bắt đầu tham quan

 
 

(Theo Tạp chí Thủy sản Việt Nam)

Xem thêm
Đề nghị xử lý hình sự đối tượng cố tình đánh bắt cá ở vùng biển nước ngoài

Chấm dứt tình trạng tàu cá vi phạm vùng biển nước ngoài là nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu của Bà Rịa - Vũng Tàu góp phần cùng cả nước gỡ 'thẻ vàng' của EC.

Xuất khẩu thủy sản 2 tháng đầu năm tăng 22,3%

Theo ước tính của Tổng cục Thống kê, trong 2 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu thủy sản của Việt Nam đạt 1,3 tỷ USD, tăng 22,3% so với cùng kỳ năm 2023.

Có máy tời kéo thuyền, ngư dân khỏe re

QUẢNG TRỊ Chiếc máy tời nhỏ gọn nổ xình xịch, kéo theo thuyền đánh cá lên bờ một cách nhẹ nhàng. Ngư dân vì thế giảm được sức người trong khai thác hải sản.

Bình luận mới nhất