| Hotline: 0983.970.780

Xe container lao vào nhà dân, một người tử vong

Thứ Tư 29/07/2020 , 11:07 (GMT+7)

Xe container mất lái lao sang phần đường đối diện, thùng container văng xuống đường đè bẹp một phụ nữ, khiến người này tử vong tại chỗ.

Sáng 29/7, Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại thị xã Tân Uyên khiến một phụ nữ tử vong.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CTV.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CTV.

Trước đó vào khoảng gần 5h sáng 29/7, xe container mang biển số Bình Dương đang lưu thông trên đường Lý Tự Trọng theo hướng từ thành phố Thuận An đi thị xã Tân Uyên, khi đến đoạn qua phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên thì bất ngờ mất lái lao sang làn đường ngược lại. Xe chỉ chịu dừng lại khi tiếp tục lao vào một kho hàng bán đồ nhựa và trụ điện ven đường.

Vụ tai nạn gây hậu quả nghiêm trọng khiến 1 phụ nữ tử vong tại chỗ. Ảnh: CTV.

Vụ tai nạn gây hậu quả nghiêm trọng khiến 1 phụ nữ tử vong tại chỗ. Ảnh: CTV.

Hậu quả, cú tông quá mạnh khiến thùng container bật khỏi giá đỡ lao xuống đường đè lên 1 người phụ nữ ngồi trên xe máy biển số Bình Định đang đứng đợi mua hàng khiến người này tử vong tại chỗ, một người đàn ông khác cạnh đó kịp thời bỏ chạy thoát chết trong gang tấc.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ việc.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khoanh vùng thiếu nước để ngừng sản xuất nông nghiệp

Công ty Thủy lợi Khánh Hòa khuyến cáo người dân không tự ý sản xuất đối với diện tích đã khoanh vùng tạm dừng sản xuất, nhằm tránh thiệt hại do không có nước tưới.