| Hotline: 0983.970.780

Nghệ An:

Xế hộp Honda Accord "hạ gục" dải phân cách, túi khí không hề bung

Thứ Năm 06/11/2014 , 12:12 (GMT+7)

Kính chắn gió vỡ tan mảnh kính vung vãi khắp mặt đường, rất may người ngồi trên xe vẫn an toàn. 

Hồi 20h15phút, ngày 5/11, trên trục đường Phan Đình Phùng, TP Vinh, Nghệ An (cạnh ngã tư chợ Vinh) chiếc xe 5 chỗ hiệu Honda Accord, BKS: 30N 9541 đang chạy bỗng dưng lao thẳng vào đầu dải phân cách, làm biển báo đặt ở đầu dải phân cách bị gãy gập.

Hậu quả của cú “ủi” lạ lùng này là chiếc ô tô bị toác phần đầu, thân xe hư hỏng rất nặng. Kính chắn gió vỡ tan mảnh kính vung vãi khắp mặt đường, rất may người ngồi trên xe vẫn an toàn.

Điều lạ là mặc dù cú đâm va rất mạnh nhưng túi khí vẫn không hề bung ra. Sau vụ tai nạn lái xe lập tức rời khỏi hiện trường.

Ông Hồ Việt Thành, Hạt phó Hạt QLĐB 46 Kim Liên cho biết, riêng biển báo bị gãy, tài xế gây tai nạn phải đền bù 850 ngàn đồng. 

Hiện trường vụ tai nạn:



Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.