| Hotline: 0983.970.780

Xe khách va chạm xe máy, 2 cha con tử vong thương tâm

Thứ Hai 11/02/2019 , 19:08 (GMT+7)

Ngày 11/2, tin từ UBND xã Lộc Điền, Phú Lộc (TT- Huế) cho hay, trên quốc lộ 1A đoạn qua địa phận xã vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 cha con tử vong thương tâm.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h10 cùng ngày,  ô tô khách biển số Đà Nẵng đang lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng TP.Huế- TP.Đà Nẵng khi đến Km 853+100 đoạn qua địa phận xã Lộc Điền thì tông mạnh vào xe máy BKS 75K1- 161.24 đang lưu thông cùng chiều phía trước.

Cú va chạm mạnh làm chiếc xe máy do ông Tô Q. (SN 1953, trú thôn Miêu Nha, xã Lộc Điền) điều khiển chở theo người con trai ông Quang là Tô Thanh S. (SN 1993) bị ngã văng xuống đường, ông Q. và anh S. bị đa chấn thương và tử vong ngay tại chỗ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh TT- Huế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông và điều tra làm rõ vụ việc.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.