| Hotline: 0983.970.780

Xe tải lao sang trái đường rồi lật úp nằm phơi bụng ở mương nước

Chủ Nhật 27/01/2019 , 07:23 (GMT+7)

 Vụ tai nạn xảy ra lúc 6 h 30 sáng nay (27/1) trên quốc lộ 48B km 15+ 030 thuộc địa bàn xóm 8 xã Quỳnh Mỹ, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An).

Hiện trường vụ tai nạn

 Theo đó vào thời gian trên, xe tải BKS 38C 06314 (chưa rõ danh tính lái xe) chở trên xe hơn chục tấn cám con cò lưu thông theo hướng Nghĩa Đàn –Cầu Giát  khi tránh nhau với xe ngược chiều đã bất ngờ lao sang trái đường rồi lật nghiêng xuống mương thủy lợi khiến hàng trên xe đổ xuống mương, chiếc xe hư hỏng nặng. 

Ảnh MH

Tại thời điểm gặp nạn có ba người ngồi trên ca bin (cả lái) quê xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu may mắn thoát chết.

Hiện chủ xe đang gọi cứu hộ khắc phục vụ tai nạn và chuyển tải hàng hóa./. 

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.