| Hotline: 0983.970.780

Xuất cấp gần 181 tấn gạo hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị

Thứ Ba 28/06/2016 , 09:05 (GMT+7)

Thủ tướng Chính phủ vừa giao Bộ Tài chính xuất cấp (không thu tiền) 180,81 tấn gạo từ nguồn dự trữ quốc gia cho tỉnh Quảng Trị để hỗ trợ cứu đói cho hộ nghèo, hộ thuộc đối tượng bảo trợ xã hội ở các xã vùng biển đang gặp khó khăn.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Quảng Trị tiếp nhận và sử dụng số gạo được cấp trên để hỗ trợ kịp thời, đúng đối tượng theo quy định. Sau khi thực hiện nếu vẫn còn khó khăn, Tỉnh báo cáo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Tài chính để trình Thủ tướng Chính phủ xem xét tiếp tục hỗ trợ.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.