| Hotline: 0983.970.780

Album nhạc dành cho mẹ nhân lễ Vu Lan

Thứ Sáu 15/08/2008 , 08:00 (GMT+7)

Đón được ước mong có một món quá tinh thần tặng mẹ nhân ngày lễ Vu Lan, năm nay thị trường ca nhạc xuất hiện 2 album nhạc riêng phát hành vào dịp lễ Vu Lan với mong muốn sẽ góp một ý nghĩa nho nhỏ nhân ngày báo hiếu này.

Đúng vào ngày Vu Lan, album "Mẹ của con" với các giọng ca Quỳnh Lan, Kasim Hoàng Vũ, Xuân Phú, Hiền Thục, Mỹ Dung... Các sáng tác trong album là của nhạc sĩ Nguyễn Hiệp nói về tình mẫu tử thiêng liêng, tình cảm mẹ con sâu sắc. Trong quá trình thu âm, ca sĩ Quỳnh Lan đã bật khóc khi hát về mẹ, bởi ca khúc đồng điệu với những tình cảm của cô với mẹ.

Album được thiết kế khá giản dị, không có sự xuất hiện hình ảnh của cá "sao" như thường thấy mà chỉ đơn giản là hình ảnh bàn tay mẹ nắm bàn tay con thể hiện sự dẫn dắt, che chở cho con mình trong cuộc sống. Hình ảnh hai hoa hồng trắng và đỏ thể hiện sự đau khổ khi mất mẹ và niềm hạnh phút khi còn có mẹ bên mình. Đặc biệt, một phần doanh thu bán đĩa sẽ được dành tặng cho chùa và trung tâm bảo trợ người già neo đơn trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.

Cũng nhân dịp này, ca sĩ Gia Huy đã phát hành album "Mẹ là Phật". Album này đã đem lại cho Gia Huy rất nhiều lời cảm ơn chân thành vì những ca khúc rất tình cảm hát về tình mẹ: Mẹ là Phật, Ơn nghĩa sinh thành, Bông hồng cài áo, Lòng mẹ… Gia Huy là ca sĩ hải ngoại chọn con đường về Việt Nam để phát triển sự nghiệp. Sau album "Mẹ là Phật", Gia Huy dự định sẽ có những album về mẹ tiếp theo nữa với giọng ca tình cảm của mình.

Xem thêm
Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.