| Hotline: 0983.970.780

Bé trai 2 tuổi tử vong tại nhà trẻ tự phát

Thứ Tư 06/06/2018 , 19:37 (GMT+7)

Chiều 6/6, ở thôn Phước Thượng, xã Phước Đồng, TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã xảy ra vụ việc thương tâm, một bé trai khoảng hơn 2 tuổi đã tử vong tại nhà giữ trẻ tự phát.

Vụ việc xảy ra ở nhà bà Lê Thị Luyến (35 tuổi) chuyên nhận nhận giữ trẻ cho một số nhà hàng xóm ở thôn Phước Thượng theo hướng tự phát, không đăng ký và không được cơ quan chức năng cấp phép.

Cơ quan chức năng đang vận động người nhà khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết (Ảnh: K.Nam/Người lao động)

Theo lời khai ban đầu của bà Luyến, khi nấu cơm xong không thấy cháu bé đâu, sau đó người nhà bà Luyến đi tìm và người  phát hiện cháu trai bị rớt vào thùng đựng nước cao khoảng 60 cm trong nhà tắm. Ngay sau đó, cháu bé được đưa đến trạm y tế xã Phước Đồng cấp cứu nhưng cháu đã tử vong.

Hiện cơ quan Công an TP Nha Trang đang tiếp tục điều tra làm rõ thêm vụ việc.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.