| Hotline: 0983.970.780

Bé trai 7 tuổi tử vong vì rơi xuống cống nước sâu 4 m

Thứ Bảy 29/08/2020 , 12:28 (GMT+7)

Bé Nguyễn Vũ, 7 tuổi, đến đoạn cống đang thi công sâu 3-4 m, chưa có nắp đậy để rửa chân thì không may trượt ngã xuống rồi tử vong.

Khu vực bé Vũ gặp tai nạn là cống đang thi công sâu 3-4 m, rộng chừng 6 m2. Ảnh: Phước Tuấn.

Khu vực bé Vũ gặp tai nạn là cống đang thi công sâu 3-4 m, rộng chừng 6 m2. Ảnh: Phước Tuấn.

Thông tin ban đầu, 15h chiều 28/8, cháu Nguyễn Vũ (7 tuổi, ngụ khu phố 2, phường Bửu Long) rủ bạn đến khu công trình đang san lấp mặt bằng thuộc dự án khu dân cư Bửu Long 3 để chơi.

Trước khi về, cả nhóm xuống đoạn cống đang thi công (chưa có nắp đậy) thì tai nạn xảy ra. Thấy vậy, các cháu đi cùng hô hoán, chạy đi gọi người đến cứu. Tuy nhiên, khi vớt lên, Vũ đã tử vong.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an thành phố Biên Hòa có mặt, tổ chức khám nghiệm hiện trường. Bước đầu lực lượng chức năng xác định nguyên nhân tử vong là do đuối nước. Người nhà bé Vũ bày tỏ nguyện vọng không mổ tử thi, cam kết không thắc mắc, khiếu nại và nhận thi thể cháu đưa về lo hậu sự.

Bà Lê Thị Thu Tâm, Chủ tịch UBND phường Bửu Long cho biết, dự án do Công ty kinh doanh nhà Đồng Nai làm chủ đầu tư. Gia đình bé trai thuộc diện hộ nghèo, khó khăn của phường. Ngoài việc hỗ trợ gia đình nạn nhân một phần kinh phí lo hậu sự, đơn vị thi công hiện đã rào chắn lại khu vực nguy hiểm.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.