| Hotline: 0983.970.780

Bé trai 9 tháng tuổi cùng xe với bệnh nhân 419 vẫn ho, khó thở

Thứ Tư 29/07/2020 , 18:43 (GMT+7)

Bé trai 9 tháng tuổi đi cùng chuyến xe với bệnh nhân 419 đang được điều trị tại Bệnh viện Sản nhi Quảng Ngãi vẫn còn ho và khó thở nhẹ.

Chiều 29/7, bác sĩ Nguyễn Đình Tuyến, Giám đốc Bệnh viện Sản nhi Quảng Ngãi cho biết, hiện nay bệnh viện này đang tiến hành cách ly điều trị cho một bé trai 9 tháng tuổi (trú huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) là trường hợp F1 của bệnh nhân 419 nhiễm Covid-19 tại Quảng Ngãi.

Bé trai 9 tháng tuổi là trường hợp F1 với bệnh nhân 419 đang được cách ly điều trị tại Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ngãi. Ảnh: L.K.

Bé trai 9 tháng tuổi là trường hợp F1 với bệnh nhân 419 đang được cách ly điều trị tại Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ngãi. Ảnh: L.K.

Theo bác sĩ Tuyến, bé trai 9 tháng tuổi này đi cùng mẹ trên chuyến xe của nhà xe Thanh Hường từ Đà Nẵng về Quảng Ngãi với bệnh nhân 419. Sau khi phát hiện bệnh nhân 419 nhiễm Covid-19, bé trai được cách ly ở huyện Bình Sơn sau đó chuyển vào Bệnh viện Sản nhi Quảng Ngãi để điều trị.

“Thời điểm mới chuyển vào thì bé sốt 39 độ, tuy nhiên đến chiều hôm nay đã hết sốt nhưng còn ho nhẹ, khó thở nhẹ, mạch rõ, tim đều, kết quả xét nghiệm lần đầu tiên âm tính với virus SARS-CoV-2 và được chẩn đoán là viêm phế quản phổi. Hiện tại sức khỏe của bé đã dần ổn định. Thời gian tới sẽ tiến hành lấy mẫu xét nghiệm lần 2. Bệnh viện đang tiến hành điều trị, cách ly 14 ngày theo quy định”, Bác sĩ Tuyến thông tin.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Đông Nam bộ hướng đến phát triển nông nghiệp công nghệ cao, sinh thái, hữu cơ

Đây là một trong những phương hướng phát triển về nông, lâm nghiệp, thủy sản được đặt ra trong Phê duyệt Quy hoạch vùng Đông Nam bộ thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.