| Hotline: 0983.970.780

Bị chồng giết vì đưa người tình về nhà

Thứ Hai 07/04/2008 , 14:43 (GMT+7)

Vợ chồng Khâm - Phượng tuy đã ly thân nhưng chưa ra tòa, vẫn sống chung dưới một mái nhà. Thấy Phượng ngang nhiên đưa người tình về nhà, Khâm đã ra tay giết vợ.

Nạn nhân là Nguyễn Thị Phượng (SN 1972, ngụ xã Long Phú, huyện Long Mỹ, Hậu Giang), có chồng là Trần Minh Khâm (SN 1971) thường đi làm ăn xa. Hai vợ chồng Khâm - Phượng đã ly thân, Phượng ở nhà thường quan hệ với Vũ Xuân Trường, 41 tuổi, là công nhân trạm biến điện ấp Long Bình 1.

Hai giờ sáng ngày 6/4, Khâm về nhà, phát hiện vợ và Trường đang ngủ trong nhà. Máu ghen nổi lên, Khâm dùng dao yếm chém cả vợ lẫn người tình của vợ. Cả hai bị thương nặng được đưa đi cấp cứu song trên đường đi, chị Phượng đã tử vong; Trường vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Vụ việc hiện cơ quan chức năng đang điều tra xử lý.

------------------

Vụ đánh ghen của bà chánh án bị ''lái'' theo hướng khác?
Bố định dìm chết con trai chỉ vì... ghen
Bình Dương: Ghen chồng, vợ giết chết 2 con đẻ
Đàn ông lùn hay ghen tuông nhất
Chủ tịch Hội Phụ nữ xã bị chồng đâm chết vì ghen
Ghen tuông, đốt nhà tình địch
Ghen tuông, lột quần áo đánh người giữa đường

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.