| Hotline: 0983.970.780

Bướm lạ xuất hiện tại UBND huyện Phù Mỹ

Thứ Năm 28/04/2011 , 10:39 (GMT+7)

Bướm có sải cánh đo được rộng gần 25cm, cao gần 14cm, có màu xám giống như màu của lông chim.

Trưa 27/4, một số cán bộ và người dân hết sức bất ngờ vì có một con bướm “khổng lồ” bay đến đậu trên tường gần cầu thang khu nhà làm việc UBND huyện Phù Mỹ (Bình Định).

Bướm có sải cánh đo được rộng gần 25cm, cao gần 14cm, có màu xám giống như màu của lông chim. Đặc biệt trên cánh có 2 viềng màu trắng nhạt và ở sau cùng có hai vùng trắng đậm trông rất lạ mắt.

Một số người dân đến liên hệ công việc tập trung vào xem cho biết, đây là loài bướm lạ lần đầu tiên xuất hiện tại huyện Phù Mỹ.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.