| Hotline: 0983.970.780

Cam kết thay máy mới Mitsubishi cho tàu 67 Bình Định bị hư hỏng

Thứ Bảy 10/06/2017 , 19:08 (GMT+7)

Với trách nhiệm của đơn vị cung cấp máy, Cty TNHH TM XNK Hoàng Gia Phát cam kết chịu trách nhiệm thay lại máy tàu thủy mới chính hãng Mitsubishi cho các tàu cá đã lắp đặt máy của Cty TNHH TM XNK Hoàng Gia Phát...

Tổ kiểm định chất lượng tàu vỏ thép 67 của Bình Định đang kiểm tra máy hiệu Mitsubishi trên tàu cá của ngư dân tại Cảng cá Đề Gi (huyện Phù Cát).

Chiều 10/6, Sở NN-PTNT Bình Định cho biết, Cty TNHH TM XNK Hoàng Gia Phát có địa chỉ ở quận 2 (TP HCM), đơn vị cung cấp máy để lắp vào những chiếc tàu vỏ thép đóng theo NĐ 67 do Cty TNHH MTV Nam Triệu đóng cho ngư dân Bình Định đang hư hỏng vừa có văn bản cam kết sẽ thay lại toàn bộ máy mới cho những máy không đúng chất lượng được lắp trước đó.

Trước đó, ngày 3/1/2015, Cty TNHH TM XNK Hoàng Gia Phát đã ký hợp đồng kinh tế với đơn vị đóng tàu Cty TNHH MTV Nam Triệu về việc cung cấp 2 loại động cơ máy chính cho tàu thủy hiệu Mitsubishi có model S6R2-MPTA, công suất 940HP với số lượng 4 chiếc; và máy có model S6R-MPTA, công suất 811HP với số lượng 6 chiếc, để Cty TNHH MTV Nam Triệu lắp vào tàu cá vỏ thép đóng cho ngư dân Bình Định.

Khi đưa vào sử dụng, số máy nói trên cho thấy những loại máy đã lắp không phù hợp với tàu cá của ngư dân. Với trách nhiệm của đơn vị cung cấp máy, Cty TNHH TM XNK Hoàng Gia Phát cam kết chịu trách nhiệm thay lại máy tàu thủy mới chính hãng Mitsubishi cho các tàu cá đã lắp đặt máy của Cty TNHH TM XNK Hoàng Gia Phát do đơn vị đóng tàu Cty TNHH MTV Nam Triệu thi công.

Thời gian Cty TNHH TM XNK Hoàng Gia Phát cam kết lắp đặt hoàn thiện máy mới cho những tàu cá vỏ thép của ngư dân Bình Định từ 1 đến 3 tháng kể từ ngày có văn bản.

Văn bản cam kết của Cty TNHH TM XNK Hoàng Gia Phát.

 

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Đại hội đồng cổ đông năm 2024 của Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX diễn ra tại Hà Nội, thông qua báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất