| Hotline: 0983.970.780

Cảnh cáo cán bộ Mặt trận Tổ quốc say xỉn 'quậy' tưng điểm du lịch

Thứ Năm 08/06/2023 , 12:12 (GMT+7)

Phó trưởng Ban phong trào Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế bị kỷ luật Cảnh cáo vì có những hành động phản cảm nơi công cộng.

Cán bộ MTTQVN tỉnh Thừa Thiên - Huế bị kỷ luật Cảnh cáo vì có hành động phản cảm nơi công cộng. (Ảnh cắt từ clip người dân cung cấp).

Cán bộ MTTQVN tỉnh Thừa Thiên - Huế bị kỷ luật Cảnh cáo vì có hành động phản cảm nơi công cộng. (Ảnh cắt từ clip người dân cung cấp).

Hội đồng kỷ luật Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế đã họp và thống nhất đưa ra hình thức kỷ luật ở mức Cảnh cáo đối với ông T.B.T, Phó trưởng Ban phong trào thuộc Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế. Cùng với hình thức kỷ luật về mặt chính quyền, trước đó, ông T. đã bị khiển trách về mặt Đảng.

Trước đó, như Báo Nông nghiệp Việt Nam đã thông tin, khoảng 22h ngày 31/5/2023 sau suất biểu diễn ca Huế trên du thuyền tại khu vực bến thuyền du lịch Tòa Khâm, đường Lê Lợi, phường Phú Hội, thành phố Huế (bến thuyền trước Trường Đại học Sư phạm Huế), một vị khách nam tuổi trung niên được một chủ thuyền và người dân hỗ trợ đưa từ du thuyền dưới sông Hương lên bờ trong tình trạng không làm chủ được bản thân do có dấu hiệu sử dụng rượu, bia.

Vị khách này được đưa vào nhà của Ban Quản lý bến thuyền để nghỉ ngơi nhưng ông ta nôn mửa, cởi áo, quần dài chỉ mặc mỗi chiếc quần cộc rồi la ó, chửi bới quậy tưng bừng cả khu vực bến thuyền.

Xem thêm
Việt Nam chưa đủ thông tin đánh giá tác động của dự án Funan Techo

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng khẳng định Việt Nam chưa đủ thông tin để có thể đánh giá tác động của dự án Funan Techo.

Cứu hộ vượn đen má hung cực kỳ quý hiếm

Vườn quốc gia Cúc Phương vừa cứu hộ an toàn 1 cá thể vượn cực kỳ quý hiếm từ người dân tại Hải Phòng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.