| Hotline: 0983.970.780

Cháy tại bãi gửi xe Đại học Quốc gia Hà Nội, nhiều thí sinh hốt hoảng

Thứ Bảy 02/07/2016 , 07:31 (GMT+7)

Khoảng 16h20 ngày 1/7, xảy ra một vụ cháy tại bãi gửi xe của Trung tâm phát triển thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội đã thiêu rụi 4 xe máy...

Khoảng 16h20 ngày 1/7, xảy ra một vụ cháy tại bãi gửi xe của Trung tâm phát triển thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội đã thiêu rụi 4 xe máy, khiến nhiều thí sinh tham dự kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia hốt hoảng.

Một số người có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên bất ngờ thấy có tiếng nổ tại khu vực gửi xe, sau đó khói lửa bốc lên nghi ngút nhanh chóng cháy lan ra nhiều chiếc xe máy.

Ngay sau khi vụ hỏa hoạn xảy ra, người dân đã nhanh chóng thực hiện việc cứu xe máy trong bãi, đồng thời chạy đi lấy bình cứu hỏa và gọi cho lực lượng PCCC sở tại.

 PCCC số 3 đã điều 2 xe chữa cháy đến tiếp cận hiện trường và ngăn chặn đám cháy. Sau một thời gian ngắn đám cháy cơ bản được khống chế hoàn toàn.

Vào thời điểm xảy ra vụ cháy đúng lúc các thí sinh tham dự kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia bắt đầu bước ra khỏi phòng thi đã khiến nhiều phụ huynh, học sinh, cán bộ tại trường hoảng hốt.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

22-25-22_chy

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.