| Hotline: 0983.970.780

Đi thả lưới, một người đàn ông tử vong

Thứ Tư 28/09/2022 , 17:04 (GMT+7)

QUẢNG BÌNH Một người đàn ông ở Quảng Bình đi thả lưới và gặp nạn tử vong.

Ngày 28/9, UBND xã Quảng Châu (huyện Quảng Trạch, Quảng Bình), xác nhận đã có trường hợp tử vong do đi thả lưới bắt cá trên sông.

Vào sẩm tối ngày 27/9, một số người dân phát hiện có ánh dèn pin le lói bên sông Loan (đoạn qua xã  Quảng Châu), gọi nhưng không thấy người. Nghi có chuyện chẳng lành nên người dân đã gọi báo sự việc lên chính quyền xã.

Đoạn sông Loan qua xã Quảng Châu, nơi xảy ra sự viêc. Ảnh: P.P.

Đoạn sông Loan qua xã Quảng Châu, nơi xảy ra sự viêc. Ảnh: P.P.

Đến khoảng 20 giờ 30 cùng ngày, lực lượng tìm kiếm xã Quảng Châu đã phát hiện thi thể một người đàn ông nằm giữa bãi bồi sông Loan. Nạn nhân sau đó được xác định là ông Phạm Văn Th (62 tuổi, ở xã Quảng Châu).  

Theo người nhà nạn nhân, ông Th làm nghề thả lưới đánh bắt cá trên sông Loan. Vào chiều tối 27/9, thấy trời mưa nên ông đã đi thả lưới và không thấy về nhà như mọi lần, cho đến khi cơ quan chức năng tìm thấy thi thể mới biết ông gặp nạn và đã tử vong.

Chính quyền địa phương và gia đình tổ chức đám tang cho nạn nhân theo phong tục địa phương.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Đông Nam bộ hướng đến phát triển nông nghiệp công nghệ cao, sinh thái, hữu cơ

Đây là một trong những phương hướng phát triển về nông, lâm nghiệp, thủy sản được đặt ra trong Phê duyệt Quy hoạch vùng Đông Nam bộ thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.