| Hotline: 0983.970.780

Đưa khu nông nghiệp CNC Đà Lạt vào danh mục quốc gia

Thứ Năm 05/09/2013 , 09:25 (GMT+7)

Chính phủ vừa có ý kiến đồng ý bổ sung khu NNCNC Đà Lạt vào danh mục các khu NNCNC của quốc gia.

UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết đang tiến hành thủ tục cần thiết để đưa khu nông nghiệp công nghệ cao (NNCNC) Đà Lạt vào danh mục các khu NNCNC của quốc gia theo chủ trương của Chính phủ.

Khu NNCNC Đà Lạt được đánh giá là khu NNCNC có quy mô lớn và hiện đại nhất VN hiện nay. Theo đó, khu NNCNC được xây dựng tại xã Đạ Sar, huyện Lạc Dương (cách TP Đà Lạt khoảng 20km), tổng diện tích hơn 221ha và tổng vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng; gồm 4 khu vực chính là khu trung tâm điều hành và giao dịch, khu hoạt động nghiên cứu - ứng dụng, khu hỗ trợ thông tin – tư vấn – đào tạo và khu thu hút đầu tư.

Chính phủ vừa có ý kiến đồng ý bổ sung khu NNCNC Đà Lạt vào danh mục các khu NNCNC của quốc gia.

Xem thêm
Chăn nuôi nhỏ lẻ chật vật xoay sở trong nắng nóng

Nắng nóng kéo dài, diện tích đồng cỏ tự nhiên thu hẹp cùng với giá bán giảm khiến cho nhiều hộ chăn nuôi gia súc nhỏ lẻ tại Đắk Lắk gặp nhiều khó khăn.

Vacxin Tembusu nhập khẩu chính ngạch đầu tiên về Việt Nam được đánh giá bài bản

Việc cho phép nhập khẩu vacxin Tembusu chính ngạch giúp người chăn nuôi thủy cầm có một công cụ quan trọng để phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh.

Lúa cỏ có ảnh hưởng đến ngành lúa gạo Việt Nam?

Cần xây dựng một chương trình dài hạn 15 năm (2030 - 2045) về 'Thực trạng và nguy cơ lúa cỏ ảnh hưởng đến sản xuất và kinh doanh lúa gạo tại Việt Nam'.