| Hotline: 0983.970.780

Đường Hồ Chí Minh nhánh tây qua Quảng Trị lại sạt lở

Chủ Nhật 22/09/2019 , 19:46 (GMT+7)

Tuyến đường Hồ Chí Minh (nhánh tây) qua địa bàn tỉnh Quảng Trị lại xuất hiện điểm sạt lở khiến giao thông ách tắc tạm thời.

Điểm sạt lở trên đường Hồ Chí Minh (nhánh tây) trưa 22/9.

Ngày 22/9, một lãnh đạo Chi cục Quản lý đường bộ 2.5 (Cục Quản lý đường bộ 2) cho biết, trên tuyến đường Hồ Chí Minh (nhánh tây), đoạn qua địa bàn huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị xuất hiện điểm sạt lở gây ách tắc giao thông.

Theo đó, khoảng 12h cùng ngày, một khối đá và một gốc cây rất lớn từ trên núi bất ngờ lăn xuống nằm án ngữ trên mặt đường. Rất may, thời điểm này không có phương tiện chạy qua nên không xảy ra sự cố nào đáng tiếc. Nhiều phương tiện ô tô, xe máy không thể lưu thông qua đoạn đường này và phải chờ 2 bên điểm sạt lở, giao thông trên tuyến đường ách tắc nhiều giờ liền.

Được biết, tuyến đường Hồ Chí Minh (nhánh tây), đoạn qua huyện Đakrông có chiều dài gần 60km, chủ yếu đi qua vùng đồi núi có địa chất không ổn định nên thường xuyên xảy ra sạt lở, nhất là vào mùa mưa lũ.

Trước đó, trong cơn bão số 4 và số 5 vừa qua, tuyến đường này cũng xuất hiện nhiều điểm sạt lở khiến giao thông ách tắc tạm thời. Sau khi bão tan, đơn vị chức năng đã tập trung nhân lực và máy móc, phương tiện khắc phục các điểm sạt lở trên để thông đường trở lại.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.