| Hotline: 0983.970.780

Hồ Ngọc Hà làm giám khảo The Face phiên bản Việt

Thứ Bảy 23/04/2016 , 15:54 (GMT+7)

Nữ ca sĩ là giám khảo đầu tiên được hé lộ trong chương trình thực tế tìm kiếm người mẫu quảng cáo tại Việt Nam.

Đại diện nhà sản xuất chương trình cho biết họ vừa nhận được sự đồng ý hợp tác của nữ ca sĩ sau thời gian dài thuyết phục và bàn thảo. Không hé lộ mức cát-xê nhưng người này khẳng định giá trị hợp đồng lớn này phù hợp với tên tuổi cũng như vị trí của Hồ Ngọc Hà trong chương trình.

"Trong suốt những năm qua, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn giữ cho mình độ hot trong công việc. Cô hội tụ đủ yếu tố của một ngôi sao giải trí Việt Nam. Tài năng và phong cách khiến cô được nhiều nhãn hàng chú ý chọn làm đại sứ. Đây chính là mục tiêu của chương trình khi muốn tìm ra gương mặt mới có vẻ đẹp chạm đến thương hiệu", đại diện nhà sản xuất nói.

ho-ngoc-ha-lam-giam-khao-the-face-phien-ban-viet
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

 

Hồ Ngọc Hà cho biết cô hào hứng với vai trò mới sau nhiều lần từ chối lời mời làm giám khảo. "Một trong những lý do khiến tôi nhận lời vì được trở lại với thế giới thời trang - điểm xuất phát trong nghệ thuật mang đến thành công cho mình", cô nói.

Trước The Face, Hồ Ngọc Hà từng là gương mặt quen thuộc trên ghế "nóng" các chương trình: Giọng hát Việt, Nhân tố bí ẩn, Siêu mẫu Việt Nam, The Remix...

The Face là chương trình truyền hình thực tế dài tập dành cho nghề người mẫu quảng cáo. Được tổ chức tại Việt Nam lần đầu tiên, The Face đem tới thông điệp: "Vẻ đẹp chạm đến thương hiệu". Điểm đặc biệt của chương trình này là không chỉ tạo cơ hội cho các người mẫu chuyên nghiệp, mà các gương mặt không chuyên trên cả nước có thể dự thi. Dù chưa qua trường lớp đào tạo, chưa có kinh nghiệm sải chân trên sàn diễn thời trang hay thân hình và gương mặt đúng chuẩn, các thí sinh vẫn được The Face tạo điều kiện trở thành người mẫu miễn là họ thể hiện được đam mê với nghề.

ho-ngoc-ha-lam-giam-khao-the-face-phien-ban-viet-1
Người mẫu Vĩnh Thụy làm MC của The Face.


Ở quốc tế, đảm nhận vị trí huấn luyện viên - người dẫn dắt thí sinh đi đến chiến thắng thường được giao cho các siêu mẫu nổi tiếng có kinh nghiệm dày dặn như Coco Rocha, Anne V, Karolina Kurkova, Lydia Hearst... Với phiên bản Việt, Hồ Ngọc Hà là cái tên đầu tiên xác nhận tham gia. MC của chương trình là người mẫu Vĩnh Thụy.

Hiện chương trình đang tuyển sinh trên phạm vi cả nước. Sau Đà Nẵng vào 20/4, The Face tiếp tục đến Cần Thơ vào ngày 22/4, Hà Nội vòa ngày 23/4 và TP HCM vào 25/4.

 

(vnExpress)

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.