| Hotline: 0983.970.780

Học sinh Hà Tĩnh đi học trở lại từ 17/2

Thứ Năm 13/02/2020 , 17:43 (GMT+7)

Sau 2 tuần nghỉ học phòng dịch Covid-19, ngày 17/2/2020 hoạt động dạy, học trên địa bàn Hà Tĩnh sẽ hoạt động trở lại.

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Trần Tiến Hưng vừa ban hành văn bản hỏa tốc, về việc tổ chức hoạt động dạy, học sau thời gian tạm nghỉ để phòng, chống dịch Covid-19.

“Đồng ý với đề xuất của Sở GĐ-ĐT về việc tổ chức hoạt động dạy, học trở lại từ ngày 17/2/2020”, văn bản nêu.

Sau 2 tuần tạm nghỉ phòng, chống dịch Covid-19, từ 17/2/2020 học sinh Hà Tĩnh bắt đầu đi học trở lại. Ảnh: Thanh Nga.

Sau 2 tuần tạm nghỉ phòng, chống dịch Covid-19, từ 17/2/2020 học sinh Hà Tĩnh bắt đầu đi học trở lại. Ảnh: Thanh Nga.

UBND tỉnh Hà Tĩnh giao Sở GD-ĐT chủ trì, phối hợp Sở Y tế, UBND các huyện, TP, thị xã và các cơ quan, đơn vị liên quan thông báo cho các trường từ mầm non đến THPT và các cơ sở giao dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh biết việc tổ chức hoạt động dạy, học trở lại sau thời gian tạm nghỉ.

Chỉ đạo các cơ sở giáo dục tập trung vệ sinh môi trường, vệ sinh lớp học, bàn ghế và thực hiện đồng bộ các biện pháp theo hướng dẫn của cơ quan chuyên môn để đón học sinh trở lại học tập; sớm ổn định tình hình, duy trì nề nếp dạy học ngay từ ngày đầu.

Tiếp tục tăng cường tuyên truyền thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19; giám sát, theo dõi  tình hình sức khỏe của cán bộ, giáo viên và học sinh. Hướng dẫn học sinh đeo khẩu trang, thường xuyên rửa tay với xà phòng hoặc sát khuẩn nhằm phòng ngừa dịch...

Được biết, hơn 2 tuần qua trên địa bàn Hà Tĩnh phát hiện 15 trường hợp nghi ngờ nhiễm bệnh Covid-19. Tất cả các trường hợp này được cách ly, theo dõi, lấy mẫu xét nghiệm kịp thời. Kết quả cho thấy, 15/15 trường hợp âm tính với Covid-19 và đã được xuất viện.

Xem thêm
Việt Nam chưa đủ thông tin đánh giá tác động của dự án Funan Techo

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng khẳng định Việt Nam chưa đủ thông tin để có thể đánh giá tác động của dự án Funan Techo.

Cứu hộ vượn đen má hung cực kỳ quý hiếm

Vườn quốc gia Cúc Phương vừa cứu hộ an toàn 1 cá thể vượn cực kỳ quý hiếm từ người dân tại Hải Phòng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.