| Hotline: 0983.970.780

Hội chợ nghề sản xuất đồ chơi truyền thống

Thứ Ba 22/09/2009 , 09:52 (GMT+7)

Hội chợ "Nghề sản xuất đồ chơi truyền thống Hà Nội" sẽ diễn ra từ ngày 25 - 27/9/2009 tại trường tiểu học Kim Sơn (thị xã Sơn Tây - Hà Nội), nhân dịp Trung thu 2009.

Hội chợ "Nghề sản xuất đồ chơi truyền thống Hà Nội" sẽ diễn ra từ ngày 25 - 27/9/2009 tại trường tiểu học Kim Sơn (thị xã Sơn Tây - Hà Nội), nhân dịp Trung thu 2009.

Đây cũng là hoạt động mở đầu cho 3 hoạt động lớn nhân dịp còn 365 ngày tới Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội. Chương trình do Trung tâm Nghiên cứu và hỗ trợ trẻ em (Cenforchil) thực hiện.

Tại Hội chợ, người xem sẽ được giới thiệu nghề làm đồ chơi truyền thống của đất kinh kỳ; xem các nghệ nhân dạy làm đồ chơi truyền thống cho các em học sinh và khách tham quan; giới thiệu và bán các đồ chơi truyền thống do các làng nghề sản xuất; tổ chức đêm hội Trung thu cho trẻ em Kim Sơn...

Trong những ngày hội chợ, các em nhỏ sẽ được vui chơi với đồ chơi truyền thống, tự làm đồ chơi và học cách làm nhiều loại đồ chơi truyền thống. Trong dịp này, Ban tổ chức cũng sẽ tặng sách cho thư viện trường tiểu học, trao học bổng cho trẻ em nghèo Kim Sơn.

Xem thêm
Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.