| Hotline: 0983.970.780

Hội nghị Tập huấn kỹ thuật hộ đê, phòng chống lụt bão

Thứ Năm 21/06/2018 , 10:14 (GMT+7)

Sáng 21/6/2018, Tổng cục Phòng chống thiên tai tổ chức Hội nghị Tập huấn kỹ thuật hộ đê, phòng chống lụt bão cho lực lượng chuyên trách quản lý đê điều các tỉnh, TP có đê từ cấp III đến cấp đặc biệt.

Ông Vũ Xuân Thành, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục PCTT khai mạc hội nghị

Hội nghị diễn ra từ ngày 21-22/6/2018. Tham dự Hội nghị có ông Vũ Xuân Thành, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Phòng chống thiên tai (PCTT); đại diện Sở NN&PTNT và hơn 500 đại biểu đến từ các tỉnh có đê.

Trong ngày đầu tiên, các đại biểu tham gia sẽ được nghe Báo cáo kết quả quản lý đê điều và PCTT năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018 và nội dung cần quan tâm trong công tác quản lý đê điều; nhiệm vụ Phòng quản lý đê trong chi cục và trang thiết bị, dữ liệu cần thiết phục vụ công tác quản lý đê… xem một số thước phim về công tác phòng chống thiên tai…

Hội nghị cũng sẽ trang bị thêm năng lực công tác tham mưu, điều hành PCTT theo nội dung văn bản số 41/TWPCTT; tóm tắt nhiệm vụ của BCH, VPTT BCH; nhiệm vụ PCTT trong chi cục và trang thiết bị, dữ liệu cần thiết phục vụ công tác quản lý cho các đại biểu.

Ngày 22/6, các đại biểu tham gia sẽ tham quan, học tập kinh nghiệm công tác quả lý và một số công trình đê điều, phòng chống thiên tai tại Nghệ An.

Các đại biểu tham gia hội nghị

Xem thêm
3 đề án bao trùm ngành chăn nuôi bắt đầu đi vào đời sống

Chiều 3/5, Bộ NN-PTNT tổ chức Hội nghị triển khai một số đề án ưu tiên thực hiện Chiến lược phát triển chăn nuôi giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2045.

Xúc động những bức tranh tuyên truyền bệnh dại của học sinh

Bà Đinh Thị Phương Khanh, Phó Giám đốc Sở NN-PTNT Long An chia sẻ: 'Khi nhận các bức tranh dự thi tuyên truyền bệnh dại của các em học sinh, chúng tôi rất xúc động'.

Hà Nội có 124 cơ sở được cấp mã số vùng trồng với 794 ha

Mã số vùng trồng được cho là phương pháp quản lý tận gốc chất lượng nông sản, tuy nhiên câu chuyện thực hiện và giám sát nó hiện vẫn còn nhiều khó khăn.