| Hotline: 0983.970.780

Hội thảo triển khai cơ giới hóa trong SX lúa năm 2019

Thứ Năm 02/05/2019 , 09:40 (GMT+7)

Vừa qua, tại thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hòa (TP Hà Nội), Công ty CP Quốc tế Chính Đạt đã phối hợp với Trạm Khuyến nông huyện Ứng Hòa tổ chức Hội thảo triển khai cơ giới hóa trong sản xuất lúa năm 2019.

14-35-00_cn_bo_ky_thut_cong_ty_gioi_thieu_voi_cc_di_bieu_v_b_con_ve_cc_loi_my_nong_nghiep
Cán bộ kỹ thuật giới thiệu các loại máy nông nghiệp

Tại đây, các chuyên viên kỹ thuật của Kubota đã giới thiệu và trình diễn các loại máy của Kubota như: Máy kéo L5018, máy gặt DC – 70 Plus, máy cấy SPV – 6CMD…Đây là những dòng máy thế hệ mới của Kubota.

Đối với máy kéo L5018 có công suất 50 mã lực, với tính năng ưu việt là tiết kiệm nhiên liệu, thời gian, giảm chi phí nhân công. Máy vận hành và làm việc tốt ở cả điều kiện đồng ruộng ngập nước, có nhiều bùn hay nơi ruộng khô. Đối máy gặt DC – 70 Plus là dòng sản tốt nhất hiện nay với công suất hoạt động mạnh mẽ, vận hành tốt trong mọi điều kiện. Khả năng gặt đập linh hoạt, hiệu quả, độ bền cao.

Sản phẩm sử dụng công nghệ động cơ mới, hiện đại giảm thiểu đối đa tình trạng hao hụt trong quá trình thu hoạch lúa. Đối máy cấy SPV – 6CMD là dòng máy cấy có độ chính xác cao, các tay cấy kiểu xoay hoạt động một cách nhanh nhẹn và linh hoạt như bàn tay con người. Khoảng cách hàng tay có thể điều chỉnh từ 10 – 24cm.

Xem thêm
Hòa Bình có trên 6.000 cơ sở chăn nuôi nằm trong khu vực không được phép

Chăn nuôi là một trong những thế mạnh của tỉnh miền núi Hòa Bình với giá trị sản xuất cả năm 2023 ước đạt 4.130 tỷ đồng.

Xuất khẩu lô thuốc thú y đầu tiên sang thị trường Hồi giáo

BẮC NINH Công ty CP Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, thuộc Hùng Nhơn Group vừa tổ chức Lễ xuất khẩu lô hàng thuốc thú y đầu tiên sang thị trường Hồi giáo.

Độ mặn trên hệ thống thủy lợi Tả Trạch đảm bảo cho sản xuất

Các đơn vị quản lý, khai thác kiểm tra độ mặn ở các trạm bơm, cống lấy nước trước khi vận hành để đảm bảo yêu cầu sản xuất nông nghiệp, nuôi trồng thuỷ sản.