| Hotline: 0983.970.780

Tin tức giải trí 24h hôm nay

Johnny Depp 'ăn mừng' sau khi thắng kiện

Thứ Năm 02/06/2022 , 10:08 (GMT+7)

Johnny Depp đã có 'cuộc sống trở lại' sau khi được đền bù hơn 10 triệu USD từ vụ thắng kiện tụng với vợ cũ Amber Heard.

Johnny Depp 'trở lại cuộc sống' sau vụ kiện vợ cũ Amber Heard

Johnny Depp 'trở lại cuộc sống' sau vụ kiện vợ cũ Amber Heard

Johnny Depp thắng kiện

Ngày 1/6, nam diễn viên Johnny Depp đã giành được hơn 10 triệu USD tiền bồi thường thiệt hại, chiến thắng gần như hoàn toàn trong vụ kiện phỉ báng chống lại vợ cũ Amber Heard.

Theo Hãng tin Reuters, bồi thẩm đoàn gồm 7 người ở tiểu bang Virginia, Mỹ, cũng ra phán quyết cho Heard về một yêu cầu phản tố chống lại Depp.

Trong phán quyết, bồi thẩm đoàn đồng ý với tất cả các cáo buộc phỉ báng Johnny Depp đưa ra, trong đó trích dẫn một đoạn trong bài báo với nội dung: "Tôi đã lên tiếng chống lại bạo lực tình dục - và đối mặt với sự phẫn nộ của nền văn hóa của chúng ta. Điều đó phải thay đổi".

Bồi thẩm đoàn đã bác bỏ 2 trong 3 yêu cầu phản tố của Amber Heard. Tuy nhiên, họ kết luận cô đã bị bôi nhọ khi một luật sư cho Johnny Depp nói với một phương tiện truyền thông rằng Heard đã dàn dựng thiệt hại tài sản để trình báo cảnh sát sau một vụ ẩu đả.

Bồi thẩm đoàn đã yêu cầu Amber Heard bồi thường cho Johnny Depp 15 triệu USD. Thẩm phán đã giảm mức phạt này xuống còn 10,35 triệu USD để tuân thủ các giới hạn của tiểu bang về bồi thường thiệt hại.

Bồi thẩm đoàn cũng yêu cầu Johnny Depp bồi thường thiệt hại cho Heard 2 triệu USD. Ngôi sao phim Cướp biển vùng Caribê miêu tả quyết định này như một sự minh oan, và vợ cũ của anh nói rằng đó là "một sự thất vọng".

Trước đó, Johnny Depp đã kiện vợ cũ Amber Heard với số tiền 50 triệu USD và cho rằng cô đã bôi nhọ anh khi tự xưng là "nhân vật đại diện cho hành vi lạm dụng gia đình" trong bài báo trên Washington Post. Heard kiện ngược lại chồng cũ 100 triệu USD, nói rằng Depp đã bôi nhọ cô khi luật sư của anh gọi những lời buộc tội của cô là "trò lừa bịp".

Depp phủ nhận việc đánh Heard hoặc bất kỳ phụ nữ nào và nói rằng cô ấy là người đã trở nên bạo lực trong mối quan hệ của họ. Anh nói với các bồi thẩm viên rằng những cáo buộc từ Heard đã khiến anh "phải trả giá bằng mọi thứ".

Johnny Depp: "Bồi thẩm đoàn cho tôi cuộc sống trở lại"

Sau phán quyết hôm 1/6, Johnny Depp đã nói: "6 năm trước, cuộc sống của tôi, của các con tôi, của những người thân thiết nhất với tôi và của những người mà trong nhiều năm đã ủng hộ và tin tưởng trong tôi đã mãi mãi thay đổi. Và 6 năm sau, bồi thẩm đoàn đã trả lại cuộc sống cho tôi. Tôi thực sự rất biết ơn".

Sau chưa đầy 3 ngày cân nhắc, Amber Heard đã được trao 2 triệu USD tiền bồi thường thiệt hại trong số 100 triệu USD mà cô kiện chống lại chồng cũ của mình. Tuy nhiên, cô không được hưởng bất cứ đồng nào trong khoản đòi tiền bồi thường thiệt hại trên.

Mặc dù bồi thẩm đoàn đã trao cho Johnny Depp 15 triệu USD nhưng thẩm phán đã giảm mức bồi thường thiệt hại trừng phạt 5 triệu USD xuống mức tối thiểu 350.000 USD, giảm tổng số tiền của Depp xuống còn 10.350.000 USD - trừ đi 2 triệu USD mà anh được lệnh phải trả cho Heard. Tổng cộng Depp ra về với 8,35 triệu USD bồi thường.

Depp đã không có mặt trong phiên phán quyết này do anh đang ở Vương quốc Anh trong chuyến lưu diễn cùng huyền thoại guitar Jeff Beck - một nguồn tin khẳng định đó là công việc đã lên lịch trước đó.

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.