| Hotline: 0983.970.780

Khắc phục bất cập giao thông đường sắt tại các 'điểm đen'

Thứ Tư 11/10/2017 , 08:32 (GMT+7)

Để khắc phục những bất cập và bảo đảm an toàn giao thông trên tuyến đường sắt ngang qua huyện Vân Canh, UBND tỉnh Bình Định vừa ban hành văn bản...

15-48-30_3
Tai nạn đường sắt liên tục xảy ra tại các đường ngang trên địa bàn huyện Vân Canh

Theo đó, UBND tỉnh Bình Định chỉ đạo chính quyền huyện Vân Canh làm lại gờ giảm tốc trên cả 2 phía đường bộ đi vào đường sắt, sửa chữa toàn bộ các cọc tiêu và mặt đường bộ giao cắt với đường sắt bị hư hỏng tại 11 đường ngang hiện có theo phân cấp quản lý; phối hợp với Cty CP Đường sắt Phú Khánh giải tỏa tầm nhìn tại lý trình km 1106 + 360 thuộc thôn Hiệp Vinh 1, xã Canh Vinh và km 1124 + 360 thuộc thôn Tân Thuận, thị trấn Vân Canh; chỉ đạo UBND các xã Canh Vinh, Canh Hiển phối hợp với các lực lượng chức năng xử lý nghiêm các hành vi tháo dỡ rào chắc tại các lý trình km 1108 + 370, km 1109 + 780, km 1114 + 780 và km 1115 + 880; chỉ đạo UBND thị trấn Vân Canh thực hiện nghiêm túc việc cử người cảnh giới tại lý trình km 1123 + 900.

Đồng thời, UBND tỉnh Bình Định đề nghị Cty CP Đường sắt Phú Khánh khẩn trương việc triển khai lắp đặt cần chắn tự động tại đường ngang lý trình km 1126 + 520, km 1116 + 450 và tiếp tục cử người cảnh giới 24/24 tại đường ngang lý trình km 1126 + 520 cùng cải tạo, sửa chữa 1 số hàng mục khác.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Đông Nam bộ hướng đến phát triển nông nghiệp công nghệ cao, sinh thái, hữu cơ

Đây là một trong những phương hướng phát triển về nông, lâm nghiệp, thủy sản được đặt ra trong Phê duyệt Quy hoạch vùng Đông Nam bộ thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.