| Hotline: 0983.970.780

Lộ diện cầu thủ đắt giá nhất bóng đá thế giới

Thứ Ba 23/03/2021 , 10:46 (GMT+7)

Marcus Rashford đang là cầu thủ đắt giá nhất thế giới vào thời điểm hiện tại theo định giá của Trung tâm nghiên cứu bóng đá (CIES).

Vượt qua nhiều siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới, trung phong Marcus Rashford vừa được Trung tâm nghiên cứu bóng đá (CIES) định giá cao nhất hành tinh. Theo đó, mức giá của cầu thủ 23 tuổi nằm trong khoảng 150 - 200 triệu Euro. 

Marcus Rashford đang là cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Ảnh: Dailymail.

Marcus Rashford đang là cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Ảnh: Dailymail.

Theo đó, giá trị của Marcus Rashford chiếm tới 15% tổng giá trị đội hình của Man United. Mùa giải năm nay, tiền đạo này thi đấu chưa thực sự bùng nổ nhưng vẫn kịp đóng góp 17 bàn trên mọi mặt trận cho Quỷ đỏ. 

Ngoài việc thành công trên sân cỏ, Marcus Rashford cũng là một nhà hoạt động chính trị mạnh mẽ và được coi là người có ảnh hưởng tới các vấn đề về nạn thiếu lương thực. 

Rashford đã hợp tác với các tập đoàn lớn, chẳng hạn như Aldi, Tesco và Kellogg để thành lập một lực lượng đặc nhiệm nhằm giải quyết tình trạng thiếu thốn lương thực. Hơn thế nữa, tiền đạo trẻ của Man United cũng thường xuyên nói chuyện với Thủ tướng Anh Boris Johnson.

Bên cạnh Marcus Rashfrod, Erling Haaland cũng là một cái tên được định giá cao. Cầu thủ sinh năm 2000 đáng giá khoảng 150 - 200 triệu Euro, ngang với tiền đạo người anh. 

Bốn cầu thủ xếp phía sau là Phil Foden, Joao Felix, Kylian Mbappe và Bukayo Saka đều được định giá trong khoảng 120 đến 150 triệu euro. Trong đó, Foden chỉ chiếm hơn 10% giá trị của Man City, nhưng Mbappe lại có chiếm khoảng hơn 20% tổng giá trị của PSG.

>>> Xem thêm: Donny Van de Beek đã chơi trận cuối ở Man United?

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.