| Hotline: 0983.970.780

Maradona - Chữ tài liền với chữ tai một vần: [Bài 5] Đời tư bê bối

Thứ Hai 30/11/2020 , 14:13 (GMT+7)

Những giá trị tình cảm gia đình thơ ấu không giúp xây dựng và hình thành giá trị tốt đẹp bền vững cho cuộc sống đời tư sau này của Diego, mà ngược lại...

Diego Maradona và vợ, Claudia Villafane, trong lễ cưới của họ.

Diego Maradona và vợ, Claudia Villafane, trong lễ cưới của họ.

19 tuổi, Maradona gặp vợ, Claudia Villafane, khi bà 17 tuổi.

Họ kết hôn sau một thời gian dài đính hôn vào năm 1989 và đã kết hôn được 25 năm, nhưng cặp đôi đã phải chịu đựng một mối quan hệ đầy sóng gió trong hơn ba thập kỷ.

Maradona có hai con với Claudia, người từng là nhà sản xuất phim, ngôi sao truyền hình thực tế và diễn viên.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ đầy rẫy những tin đồn về sự không chung thủy của Diego.

Cặp đôi ly hôn vào năm 2004, nhưng tiếp tục được nhìn thấy cùng nhau trong những năm sau đó, bao gồm cả tại World Cup 2006.

Sau đó, cặp đôi này đã rời xa nhau nhưng đã xuất hiện nhiều hơn với nhau vào năm 2018, khi Maradona kiện Claudia vì cáo buộc ăn cắp tiền của ông.

“Con rơi, con vãi”

Ngoài hai con, Dalma và Giannina, với Claudia, Diego có ít nhất ba con ngoài giá thú. Con số này thậm chí có thể nhiều hơn nếu những tin đồn chưa được xác nhận là đúng.

Vào năm 2016, sau gần 30 năm phủ nhận quan hệ cha con, Diego cuối cùng đã công nhận Diego Jr Sinagra là con trai của mình.

Diego Jr sinh vào tháng 9/1986 sau cuộc tình của Diego với người mẫu Cristina Sinagra. Thời đó Maradona còn chơi cho Napoli.

Bất chấp nhiều năm vận động từ mẹ của mình - và thậm chí có tin đồn rằng Giáo hoàng đã can dự - Diego Jr vẫn từ chối nhận huyền thoại bóng đá là cha. Được biết, năm 1995, một tòa án Italia cũng đã tuyên bố anh là con của Maradona.

Ngoài Diego Jr, còn có Jana, hiện là một người mẫu nội y, là kết quả cuộc tình vụng trộm sau một thời gian ngắn Maradona cặp kè với nhân viên hộp đêm Valeria Sabalain. Khi đó, ông vẫn đang có cuộc sống hôn nhân với Claudia Villafane.

Phải đến tận năm 2015, Maradona mới nhận Jana là con của mình.

Diego Jr, người từng có sự nghiệp cầu thủ ở giải hạng dưới ở Italia, đã công khai chụp ảnh với Maradona cùng Jana sau một buổi đoàn tụ gia đình.

Sau cuộc tái hợp đó, nhiều phụ nữ đã đưa ra khẳng định Maradona là cha của con mình.

Vào tháng 3/2019, ông đã chấp nhận quyền làm cha của 3 đứa trẻ Cuba, được cho là từ 2 bà mẹ, mặc dù danh tính của họ vẫn là một bí mật.

Maradona đã trải qua nhiều tháng ở Havana giai đoạn 2000-2005 trong khi điều trị chứng nghiện cocaine, thậm chí còn kết bạn với cố Chủ tịch Cuba Fidel Castro trong thời gian ông ở nước này.

Maradona sau đó có một hình xăm khuôn mặt của Castro trên chân của mình.

Ít nhất 3 người phụ nữ khác đã lên tiếng khẳng định Maradona là cha của những đứa con của họ, nhưng cho đến cuối đời, huyền thoại vẫn không công khai xác nhận.

Đứa con út của Maradona, Diego Fernando, mới 7 tuổi và sinh năm 2013.

Maradona từng hẹn hò với mẹ của Diego Fernando, Veronica Ojeda, trước khi bỏ rơi Ojeda (đang mang thai 4 tháng) để đến với cô bồ Rocio Oliva, kém ông tới 30 tuổi.

Veronica Ojeda và con trai, Diego Fernando.

Veronica Ojeda và con trai, Diego Fernando.

5 là số con chính thức mà Maradona lúc sinh thời thừa nhận, nhưng theo luật sư của ông, có thể ông còn 6 người con nữa. Từ tháng 4/2020, họ đã tiến hành xét nghiệm ADN và hiện tại sự thật vẫn chưa được công bố.

Ngoài ra, ông còn được một chàng trai gần nhà nhận làm cha và sẵn sàng chờ xét nghiệm gien để tìm ra nguồn cội.

Người cuối cùng trong “đội hình” nhận làm con của Maradona là một cô gái trẻ hiện sinh sống tại Italia. Cô gái có tên là Magalí và vừa xuất hiện trên truyền hình Italia để kể câu chuyện của mẹ cô và Maradona vào năm 1995.

Cô bồ kém 30 tuổi

Sau khi chia tay Veronica Ojeda, Maradona cặp kè với Rocio Oliva, người khi đó mới 23 và kém huyền thoại bóng đá tới 30 tuổi.

Rocio, một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, đã trở thành nhân vật nổi tiếng ở Argentina và đính hôn chỉ 18 tháng sau khi gặp Maradona.

Tuy nhiên, họ chưa bao giờ kết hôn và chia tay vào năm 2018 sau hàng loạt vụ lùm xùm.

Maradona và cô bồ kém 30 tuổi, Rocio Oliva.

Maradona và cô bồ kém 30 tuổi, Rocio Oliva.

Điểm mấu chốt chính được cho là việc Oliva miễn cưỡng theo Maradona đến Mexico sau khi ông nhận công việc quản lý Dorados.

Sau khi Maradona nhập viện hồi đầu tháng, Rocio khó chịu khẳng định rằng nghiện rượu là nguyên nhân khiến ông gặp vấn đề.

 “Vào ngày 9/9, anh ấy đã nhập viện vì lý do tương tự nhưng lần này anh ấy trong tình trạng tồi tệ hơn trước”, Rocio nói. “Những gì đang xảy ra ở đây rất đơn giản. Bạn có thể giữ anh ấy trong bệnh viện ba hoặc bốn ngày và giúp anh ấy khỏe hơn bằng cách bổ sung nước và cho anh ấy uống vitamin nhưng đó không phải là giải pháp.

“Diego uống thuốc ngủ, nhưng vấn đề của Diego là rượu và nó được nhiều người biết đến. Diego vẫn đang uống rượu hàng ngày. Anh ấy cần được điều trị chứng nghiện rượu của mình”, Oliva kể lại.

"Tình một đêm" với WAG Wanda Nara của đội trưởng Inter Milan, Mauro Icardi

Cuộc tình được cho là diễn ra tại khách sạn Costa Galana ở thành phố Mar del Plata thuộc Buenos Aires của Argentina vào năm 2006 - và nó đã gây ồn ào đến mức khiến mọi người phải chú ý.

Ngôi sao truyền hình Argentina Mirtha Legrand cho biết cô đã nghe thấy Maradona và Nara "quan hệ" và họ ồn ào đến mức cô không thể ngủ được.

Legrand nói với chương trình truyền hình La Noche De Mirtha: “Wanda Nara đã đến gặp tôi. Cô ấy nói: Tại sao không mời tôi tham gia chương trình của cô?

Tôi đã trả lời: Ai đã đi chơi với Maradona? Đêm qua cô không cho tôi ngủ.

Tôi đang ở trong phòng Tổng thống bên cạnh họ và tôi không thể ngủ được vì tiếng ồn.

Họ dịch chuyển đồ đạc, tôi không biết họ đang làm gì. Đây là sự thật. Tôi là một nhân chứng thính giác cho cuộc gặp gỡ tình dục của họ".

Nara có một lịch sử dính líu với các cầu thủ Argentina, từng kết hôn với cựu cầu thủ Barcelona Maxi Lopez. Sau đó ly hôn Lopez và kết hôn với Mauro Icardi.

Người mẫu 31 tuổi được cho là đã nói rằng cô "ghét" huyền thoại bóng đá Maradona, khi đó 57 tuổi.

Cô 18 tuổi vào thời điểm được cho là đã qua đêm với Maradona.

Nara và đội trưởng Icardi của Inter Milan đã kết hôn được 4 năm, có với nhau hai cô con gái.

Bất hòa với Sergio Aguero

Huyền thoại của Manchester City, Sergio Aguero, đã kết hôn với Giannina, con gái của Maradona trong 4 năm, từ 2009 đến 2013.

Tuy nhiên, mối quan hệ đã kết thúc trong những điều khoản cay đắng khi Maradona cho rằng tiền đạo này - cha của cháu trai của ông (Benjamin) - là "một kẻ xấu số" ngay sau khi Aguero chia tay Giannina.

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Nga mở cửa triển lãm khí tài quân sự hạng nặng giữa lòng Moscow

Triển lãm trưng bày các loại khí tài quân sự hạng nặng của phương Tây bị quân Nga thu giữ trong cuộc xung đột Ukraine đã được khai mạc tại Moscow hôm 1/5.