| Hotline: 0983.970.780

Một người người Mỹ treo cổ chết tại nhà thuê ở TP Hội An

Thứ Ba 06/12/2016 , 16:02 (GMT+7)

Một người đàn ông quốc tịch Mỹ thuê nhà ở TP Hội An (Quảng Nam) được người dân địa phương phát hiện chết trong tư thế treo cổ.

Chiều ngày 6/12, ông Lê Tấn Việt, chủ tịch UBND phường Cẩm An (TP Hội An, Quảng Nam) cho biết, khoảng 11h cùng ngày, người dân địa phương phát hiện ông Lothar Wanter Harzdozy (84 tuổi, mang quốc tịch Mỹ) chết trong tư thế treo cổ, nghi vấn tự tử tại căn nhà thuê.

Ô Việt thông tin thêm, nạn nhân này thuê nhà của người lưu trú khoảng mấy tháng nay và ở một mình. Khi sự việc xảy ra công an địa phương bảo vệ hiện trường chờ Công an tỉnh Quảng Nam, lãnh sự quán của Mỹ đến để khám nghiệm tử thi, hiện trường.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.