| Hotline: 0983.970.780

Nghệ An: Đi câu cá, người đàn ông rơi xuống hồ nước tử vong

Thứ Tư 27/02/2019 , 13:48 (GMT+7)

Trong lúc ngồi trên lan can bờ hồ để câu cá, người đàn ông không may bị rơi xuống nước tử vong. Sự việc xảy ra vào khoảng 8h sáng ngày 27/2, tại hồ Thủy Tạ đối diện Bến xe Vinh cũ thuộc phường Hưng Bình, TP Vinh (Nghệ An).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Theo đó, vào thời gian trên, người dân thấy người đàn ông tên B. (SN 1962, trú phường Hà Huy Tập) đến ngồi trên lan can bờ hồ Thủy Tạ để câu cá.

Tuy nhiên, bất ngờ ông B. bị ngã chúi xuống hồ nước, mặc dù phát hiện ra sự việc, tuy nhiên do hồ nước sâu, công tác ứng cứu chưa được kịp thời nên người đàn ông đã bị tử vong sau đó.

Sau khi lực lượng cứ hộ vớt nạn nhân lên bờ và lập biên bản. Nhận được tin báo, gia đình nạn nhân đã đến nhận về lo mai táng mà không yêu cầu khám nghiệm tử thi.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.