| Hotline: 0983.970.780

Ngô Thanh Vân đóng “Ngọa hổ tàng long 2”

Thứ Hai 02/02/2015 , 06:16 (GMT+7)

“Đả nữ” của Việt Nam đã chính thức tham gia dự án phim “Ngọa hổ tàng long 2” cùng với hai ngôi sao Chân Tử Đan và Dương Tử Quỳnh. 

Trong phim, Ngô Thanh Vân thủ vai nữ sát thủ Mantis - cánh tay phải của tuyến nhân vật chính trong phim. Từ tháng 10/2014, nữ diễn viên này đã hoàn thành các cảnh quay chung với Châu Tử Đan tại New Zealand. Hiện Ngô Thanh Vân đang hoàn tất các cảnh quay khác tại Trung Quốc.

"Ngọa hổ tàng long 2" do đạo diễn Viên Hòa Bình thực hiện. Đạo diễn Việt Nam Charlie Nguyễn cũng được mời tham gia SX và chỉ đạo võ thuật trong phần 2 này.

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.