| Hotline: 0983.970.780

Phải coi giảm ùn tắc giao thông quan trọng như phát triển kinh tế

Thứ Năm 26/04/2012 , 10:34 (GMT+7)

Bộ Thông tin và Truyền thông, Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia đã ký kết Chương trình phối hợp hoạt động về “Công tác thông tin, tuyên truyền an toàn giao thông năm 2012”.

Chiều qua 25/4, Bộ Thông tin và Truyền thông, Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia ký kết Chương trình phối hợp hoạt động về “Công tác thông tin, tuyên truyền an toàn giao thông năm 2012”.

Thứ trưởng Bộ TTTT Đỗ Quý Doãn cho biết, mục tiêu quan trọng hàng đầu của Chương trình là thay đổi nhận thức của lãnh đạo các cấp với công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông và khắc phục ùn tắc giao thông, coi đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng như các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Đồng thời thay đổi nhận thức và hành vi của người tham gia giao thông, nhằm giảm thiểu tai nạn và ùn tắc giao thông tại hai thành phố Hà Nội và HCM.

Ông Doãn nói thêm, từ trước đến nay chưa có lĩnh vực nào thu hút được nhiều sự quan tâm của người dân như lĩnh vực giao thông. Vì vậy, để một chủ trương giảm ùn tắc giao thông có hiệu quả thì việc thông tin tuyên truyền để có được sự đồng thuận của người dân là rất quan trọng.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Đội Bình nghĩa sĩ Hà thành muôn thuở chẳng phai mờ

Ông Đặng Đình Tân - nguyên Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ cho biết, để ghi công cụ Đội Bình, tổng Đại Bối đổi tên thành tổng Đội Bình, nay là xã Đội Bình.