| Hotline: 0983.970.780

Phim kinh dị mới của Việt Nam ra rạp

Thứ Tư 02/07/2014 , 09:28 (GMT+7)

Dự án phim điện ảnh mới của đạo diễn Hàm Trần là bộ phim kinh dị tâm linh mang tên “Đoạt hồn” dự kiến ra rạp vào ngày 18/7.

“Đoạt hồn” kể về câu chuyện một bé gái 8 tuổi bị chết đuối. Một tuần sau, chú cô bé là một cảnh sát, tìm thấy xác cháu gái tại một vùng quê.

Khi người chú tới nhà xác nhận thi thể thì cô bé bỗng dưng ngồi bật dậy. Nhiều sự việc kỳ lạ xảy ra trong gia đình họ Vương từ khi cô con gái nhỏ trở về. Đến một ngày, họ nhận ra rằng cô bé 8 tuổi đã bị một bóng ma bí ẩn đoạt hồn…

Bộ phim quy tụ nhiều diễn viên thuộc nhiều thế hệ như Thanh Mỹ - diễn viên nhí quen thuộc với nhiều clip quảng cáo trên truyền hình, NSƯT Ngọc Hiệp, Trần Bảo Sơn, Kiều Chinh, Nhung Kate…

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.