| Hotline: 0983.970.780

Quý Bình kết hôn với nữ doanh nhân

Thứ Bảy 26/12/2020 , 05:50 (GMT+7)

Diễn viên Quý Bình tổ chức hôn lễ với nữ doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền khá tưng bừng tại TP HCM, sau ba năm yêu. 

Năm nay 37 tuổi, diễn viên Quý Bình hoạt động sôi nổi trên nhiều lĩnh vực, nhưng chủ yếu được khán giả biết đến qua các bộ phim “Chuyện tình công ty quảng cáo”, “Bước qua bóng tối”, “Quả tim máu”, “Dù gió có thổi”, “Bao giờ biết yêu nhau”…

Hoàng Yến Chibi và "Cánh chim rực rỡ"

Diễn viên Hoàng Yến Chibi đánh dấu cột mốc 25 tuổi và 10 năm hoạt động nghệ thuật bằng cách thực hiện một bộ phim tài liệu cá nhân có tên gọi “Cánh chim rực rỡ”. Bắt đầu từ sân khấu ca nhạc tuổi học trò tại Hà Nội, diễn viên kiêm ca sĩ Hoàng Yến Chibi vào TPHCM lập nghiệp và nhanh chóng xác lập được vị trí trên màn ảnh với những giải thưởng của Cánh Diều Vàng và Liên hoan phim Việt Nam.

Angela Phương Trinh mở nhà hàng chay

Diễn viên Angela Phương Trinh mở nhà hàng chay Tâm Đức khá khang trang tại quận Thủ Đức - TPHCM. Đây là một sự kiện đánh dấu mỹ nữ từng gây nhiều scandal trong show biz Việt đã có sự thay đổi rõ rệt.

Từng là một diễn viên nhí thành công bậc nhất qua các bộ phim “Mùi ngò gai”, “Bà mẹ nhí”… tên tuổi Angela Phương Trinh lúc trưởng thành toàn gắn với những thị phi.

Bạch Công Khanh phát hành đĩa đơn “Nếu mai đây mình kết thúc”

Ca sĩ Bạch Công Khanh phát hành đĩa đơn “Nếu mai đây mình kết thúc” nói về hậu quả của chuyện tình tay ba.

Năm nay 30 tuổi, ca sĩ Bạch Công Khanh có hơn 10 năm xuôi ngược với giới biểu diễn. Thế nhưng, ấn tượng đậm nét nhất của ca sĩ Bạch Công Khanh chính là lần đăng quang “Gương mặt thân quen 2016”.

Thanh Thanh Hiền chấp nhận ly hôn

Ca sĩ Thanh Thanh Hiền xác nhận đã ly hôn với ca sĩ Chế Phong - con trai của danh ca Chế Linh. Ca sĩ Thanh Thanh Hiền chia sẻ, chị từng cố gắng níu giữ cuộc hôn nhân này nhưng đối phương đã thay lòng đổi dạ, nên không còn cách nào khác.

Ca sĩ Thanh Thanh Hiền khẳng định, cả hai không có tài sản tranh chấp, mà chị còn nhường cho chồng cũ một căn hộ tại TP.HCM.

(Kiến thức gia đình số 52)

Xem thêm
[Bài 4] Những văn nghệ sỹ đi qua Điện Biên Phủ cảm hóa đồng nghiệp

Nói về cha mình, nhà thơ Hữu Việt xúc động: 'Tài sản lớn nhất cũng là mối quan tâm đầu tiên của gia đình là những bản thảo của cha - nhà văn Hữu Mai'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.