| Hotline: 0983.970.780

Sập giàn giáo tại tỉnh Ninh Bình làm ba người chết

Thứ Tư 27/07/2011 , 14:47 (GMT+7)

Lực lượng công an đã tới hiện trường để xác định nguyên nhân tai nạn, khám nghiệm tử thi và xác định rõ danh tính các nạn nhân.

Ông Nguyễn Phong Phú, Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình, cho biết tối 26/7, tại Công ty ximăng Hệ Dưỡng, đóng tại thị xã Tam Điệp (Ninh Bình) đã xảy ra vụ sập giàn giáo làm 3 người chết, 5 người bị thương. 

Lực lượng công an đã tới hiện trường để xác định nguyên nhân tai nạn, khám nghiệm tử thi và xác định rõ danh tính các nạn nhân. 

Sở Lao động-Thương binh và Xã hội Ninh Bình đang phối hợp với Công ty xi măng Hệ Dưỡng để có thỏa thuận hỗ trợ những người gặp nạn. 

Sự việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.