| Hotline: 0983.970.780

Sét đánh vào nhà khiến hai người tử vong

Thứ Ba 27/06/2023 , 10:49 (GMT+7)

QUẢNG NINH Hai người tử vong sau khi sét đánh vào nhà gây cháy nổ. Lực lượng chức năng TP Hạ Long đã đến hiện trường để cùng gia đình khắc phục hậu quả.

Lực lượng chức năng căng dây bảo vệ hiện trường

Lực lượng chức năng căng dây bảo vệ hiện trường

Thông tin từ UBND TP Hạ Long, cho biết vào hồi 3h15 phút ngày 27/6/2023, tại nhà chị V.D.P, sinh năm 1987, anh D.V.Đ, sinh năm 1975, trú tại tổ 4 khu 2 phường Hà Lầm bị sét đánh vào nhà gây cháy lớn.

Sau khi phát hiện, người dân đã phá cửa để dập lửa. Tại tầng 1 phát hiện có 2 thi thể bị cháy gồm: Chị V.D.P và anh D.V.Đ. Tại tầng hai có 3 người không ảnh hưởng gì. Các cơ quan chức năng của TP Hạ Long và phường Hà Lầm đã đến hiện trường để cùng gia đình khắc phục hậu quả.

Đến thời điểm này, TP Hạ Long chi hỗ trợ từ chính sách nhà nước là 65 triệu đồng, trong đó hỗ trợ mỗi nạn nhân là 20 triệu đồng/người; hỗ trợ sửa chữa nhà là 25 triệu đồng.

UBND phường Hà Lầm và các trường học trên địa bàn cũng chung tay hỗ trợ cho gia đình nạn nhân. Tổng số tiền hỗ trợ của cả TP Hạ Long là 90 triệu đồng cho gia đình gặp nạn.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Tân nghiên cứu sinh Harvard: Năng lượng tái tạo là nền tảng phát triển xã hội

Đối với Lê Mạnh Linh (sinh năm 2000), khả năng tiếp cận năng lượng chính là chỉ dấu quan trọng của sự phát triển xã hội, mang lại cuộc sống sung túc, đầy đủ hơn.